“อิซาน” หนุมานเด็ก ขึ้นแท่นซุปเปอร์ฮีโร่ นำ "ซีรี่ส์หนุมาน สงครามมหาเทพ" ครองใจคอซีรี่ส์ไทย

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๐
โด่งดังเป็นพลุแตกที่ประเทศอินเดียยังไม่หนำใจ นักแสดงเด็กรุ่นจิ๋วแต่แจ๋ว Ishant Bhanushali (อิซาน บานุชาลี) วัย 7 ขวบ ซึ่งรับบทเป็นหนุมานตอนเด็ก ในซีรี่ส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ยังครองใจแฟนๆซีรี่ส์ชาวไทยไปแบบเต็มๆ โดยได้รับความชื่นชม และถูกยกให้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเด็กๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอิซานนอกจากจะพกพาความน่ารัก หรือโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงขั้นเทพให้ได้ชมกันแล้ว ในเรื่องนี้ยังมีข้อคิดดีดีที่ครอบครัวพ่อแม่สามารถนำไปปรับใช้ในการอบรมสั่งสอนลูกหลานในวัยเด็กกำลังซนได้อย่างดีทีเดียว

ในการถ่ายทำฉากแฟนตาซีทั้งเรื่อง อิซานจะต้องใช้ความสามารถบวกกับจินตนาการอย่างดีที่สุด ยิ่งทำให้เด็กชายในวัยเพียง 7 ขวบ ต้องทำการบ้านหนักอีกเท่าตัว เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเค้าเหมาะสมกับบทบาทของหนุมานอย่างไร้ข้อกังขาใด การถ่ายทำแต่ละซีนนั้นอิซานมีการทำสมาธิ และทำความเข้าใจกับเรื่องราวมาอย่างดี อีกทั้งยังได้คุณแม่ที่เป็นกำลังใจสำคัญคอยช่วยเหลืออิซานให้สามารถจำบทได้อย่างแม่นยำ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลากับนักแสดงท่านอื่นๆที่แต่ละคนล้วนแต่เป็นมืออาชีพกันทั้งนั้น การถ่ายทำจึงได้ดำเนินไปอย่างลื่นไหล แถมอิซานยังแสดงสีหน้า อาการ ที่คงเอกลักษณ์ความน่ารัก แสนกลของวานรน้อยได้ไม่มีหลุดคาแรคเตอร์ ยิ่งได้เห็นสายตาเจ้าเล่ห์ผสมกับคำพูดช่างเจรจาที่ถ่ายทอดออกมา ยิ่งทำให้ถูกใจผู้กำกับสุดๆ และถูกใจแฟนๆ ที่ประเทศอินเดียเป็นอย่างมาก จนทำให้หนุมานน้อย "อิซาน" สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับเรื่องนี้ และยังได้รับรางวัล Best Child Artist ( นักแสดงนำเด็กยอดเยี่ยม) จาก The Gold Awards 2016 ของประเทศอินเดีย เป็นการการันตีความสามารถอย่างแท้จริง

ติดตามชมการแสดงของหนุมานน้อยกับความน่ารักของ "อิซาน" ได้จาก ซีรี่ส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 - 20.30 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้