ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “แคท – แคทรียา” แซ่บสยิวพริกยกสวน!!! ชวนผู้ชายขึ้นเตียงไม่เลือกหน้า

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๑
วาไรตี้ซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ พบกับแขกรับเชิญสาวสวยอดีตนักร้องสายแดนซ์ เอวพริ้ว ที่ยังคงความเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน "แคท - แคทรียา อิงลิช" ที่กลับมาทวงบัลลังก์ซิทคอมสายฮาอีกครั้งในรอบหลายปี หลังจากที่ห่างหายไปพักใหญ่ๆกับการร่วมงานนักแสดงสายตลกเต็มสตรีม อย่าง"ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม"

การกลับมาครั้งนี้ของสาว "แคท" บอกได้เลยว่ามีความเผ็ดระดับ 10 แถมด้วยความ สยิวแรงมาก!!! โดยเฉพาะฉากที่ต้องขึ้นเตียงกับหนุ่ม "บอล" เพื่อทำการแสดงซีนรัก ที่พร้อมเล่นจริงจังแบบอันคัทอันเซ็นเซอร์!!!

ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งของตอน "มนต์รักด้ามขวาน" และมีเส้นเรื่องอยู่ว่า แคท พา บอล แฟนหนุ่มมาเที่ยวคอนโด แต่ระหว่างที่กำลังคลอเคลียเข้าด้ายเข้าเข็มนั้น ก็จะปรากฏด้วยชายหนุ่มมากหน้าหลายตา เคาะประตูเพื่อขอเข้ามาในคอนโดเรื่อยๆ ทั้ง ตั๊ก , น้าค่อม , แจ๊ส , นุ้ย , โรเบิร์ต เรียกว่ามีผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว จนบอลมีความสงสัยในตัวแฟนสาวของตัวเอง แต่แคทก็สามารถอธิบายด้วยเหตุผลได้ทุกครั้งว่าใครเป็นใคร แต่ไม่ว่าจะมีคำอธิบายยังไง หนุ่มบอลก็ยังคลางแคลงใจอยู่ดี เพราะผู้ชายที่อยู่ในห้องนี้มันมากเกินไปแถมยังจะตามขึ้นเตียงไปในขณะที่ทั้งคู่จะพลอดรักกันด้วย!!!

งานนี้เรื่องราวซีนรักระหว่างสาว "แคท" และ "บอล" จะเป็นอย่างไร? ตามชมบทสรุปของฉากนี้และเรื่องราว ในตอนอื่นๆได้ ในซิทคอม"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" ในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560 เวลา 15.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest