สาวๆ Sweat16! ปล่อย ซิงเกิ้ลแรก “วิ่ง” พร้อมMV 1 ต.ค ชวนมาร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย ลดไขมัน

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๘
MV "วิ่ง" ซิงเกิ้ลแรกของสาวๆ Sweat16!ไอดอลในสังกัด Yoshimoto Entertainment Thailand กับคอนเซปต์น่ารักๆชวนออกเหงื่อ ที่หลายๆคนน่าจะมีโอกาสได้ฟังกันไปบ้างแล้วผ่าน MV Lyric Version ทาง Youtube

โดยงานนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือคุณ เอกรินทร์ ศิริจรรยา ที่เคยฝากผลงานการกำกับ MV ให้ศิลปินมาแล้วมากมาย มารับหน้าที่กำกับ MV นี้ เจ้าตัวเผยว่า"การร่วมงานกับน้องๆ SWEAT16! สนุกและเห็นถึงความตั้งใจของน้องๆ ที่มาแต่เช้าและเวลาสั่งแอคชั่นก็แสดงออกมาได้ดี มีพลังตลอดเวลา"

เช่นเดียวกับคุณ บอย โกสิยพงษ์ ผู้อยู่เบื้องหลัง ที่คอยแต่งแต้มและสร้างสรรให้กับสาวๆ SWEAT16! มาร่วมชมการทำงานครั้งนี้ด้วย คุณบอยบอก ว่า "เพลงวิ่ง ที่แปลงคอนเซปต์เพลงจากต้นฉบับญี่ปุ่นเดิมอย่าง Yume no kakera นั้นเป็นเพลงที่แสดงถึงการเดินตามความฝันของ SWEAT16! ได้อย่างชัดเจนและได้เห็นเห็นถึงพัฒนาการของสมาชิกแต่ละคนผ่านการทำงานที่ผ่านมา จนมาถึงวันนี้กับการถ่าย MV ซึ่งผมก็รู้สึกถึงความพร้อมที่น้องๆ กำลังจะเดินไปสู่ก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่"

ซึ่งแน่นอนเรากำลังพูดถึงงาน SWEAT16! Sport Day ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่CU Sport Complex ชั้น 4 ที่ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางคุณบอยโกสิยพงษ์ก็ได้พูดถึงเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมบอกให้แฟนๆที่มาร่วมงานนี้เตรียมร่างกายของคุณมาสนุกในงานนี้กันให้ดี เรียกได้ว่าจากการที่ได้มาสัมผัสเบื้องหลังการถ่ายทำในวันนี้ เราบอกได้คำเดียวว่า เป็นMV ที่ทั้งสวยน่ารัก มีสไตล์ ซึ่งวันนี้ถือเป็นการอัพเดทคร่าวๆ ก่อนที่เราจะมาลงรายละเอียดในหลังจากที่ MV ได้ออกอากาศกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็รออีกไม่นานเราจะได้ชมพร้อมกันอย่างแน่นอน นับเป็นอีกหนึ่งการทำงานที่อบอุ่น และน่าติดตามกับอีกหนึ่งศิลปินไอดอลที่กำลังมาแรงในตอนนี้จริงๆ SWEAT16!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?