อบอุ่น ประทับใจไปกับ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” ในงาน “Meet & Greet with My Life as Ali Thomas”

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๓
แม้จะเป็นวงหน้าใหม่ เพิ่งมีผลงานออกมาแค่ Paper ชุดเดียว แต่ด้วยความจัดจ้านในการทำงานเพลง ทำให้ "มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส" My Life as Ali Thomas กลายเป็นวงที่มีแฟนเพลงให้การติดตามอย่างเหนียวแน่น รวมไปถึงมีการส่งต่อความเยี่ยมยอดของพวกเขาให้ได้รู้กันแบบปากต่อปาก จนแฟนๆ ขยับขยายเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

และเมื่อ 23 กันยายนที่ผ่านมา "มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส" ก็จัดงาน "Meet & Greet with My Life as Ali Thomas" งานพบปะกับแฟนเพลงในโอกาสสำคัญของวง เพราะวันนี้เมื่อปีที่แล้ว คือวันวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา "เปเปอร์" Paper

โดยงานเริ่มด้วยการแสดงของ "มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส" อุ่นเครื่องและต้อนรับแฟนๆ ที่เดินทางมาในงาน 4 เพลงรวด Felt, Forget You, Cordelia และ Kiss ก่อนที่จะเบรคให้สมาชิกวงได้พูดคุยถามตอบกับแฟนเพลง กลับไปกลับมากันอย่างเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ก่อนจะเพิ่มเติมความใกล้ชิดเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยเกมส์พิเศษของวงกับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น การทายชื่อเพลงในอัลบั้ม, การตามหาแฟนพันธุ์แท้ ซึ่งมีของรางวัลพิเศษๆ มอบให้กับแฟนๆ ที่ร่วมสนุกกับวง ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแสดงสดของมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส อีกครั้ง ในแบบที่หยิบเพลงจากอัลบัม Paper มาแสดงจนครบ ซึ่งถือครั้งแรกก็ว่าได้ เรียกว่าใครได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ จะได้สัมผัสกับบทเพลงของพวกเขาอย่างเต็มอิ่มแบบสดๆ อย่างที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน และแฟนคลับก็ทำการเซอร์ไพรส์วงเช่นกัน ด้วยการหอบดอกไม้ช่อโต พร้อมเค้กรูปสมาชิกในวง มาอวยพรในวันครบรอบ 1 ปี ของอัลบั้ม "เปเปอร์" ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่วงเป็นอย่างมาก แล้วก็ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็น ถ่ายภาพกับแฟนๆ ก่อนกลับบ้าน ในบรรยากาศที่ชื่นมื่นทั้งสมาชิกวงและแฟนเพลง

นอกจากความสนุกสนานที่ "มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส" มอบให้แฟนๆ แล้ว ในงาน " Meet & Greet with My Life as Ali Thomas" ยังมีข่าวดีสำหรับคอเพลงที่เป็นนักสะสม และผู้ที่นิยมฟังเสียงดนตรีอุ่นๆ จากแผ่นไวนิล เพราะได้มีการประกาศวางจำหน่ายแผ่นไวนิลอัลบัม Paper ที่ทำมาในจำนวนจำกัด โดยสั่งจองล่วงหน้าได้ทั้งในงาน และที่ร้านน้องท่าพระจันทร์ ในราคาพิเศษแผ่นละ 1,800 บาท ลดจากราคาปกติที่ 1,999 บาท ซึ่งถ้าใครต้องการก็รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้วันนี้ ก่อนที่จะจำหน่ายกันในราคาเต็ม

แต่ถ้ารอไม่ไหว ก็หาซื้อซีดีอัลบัม Paper ได้ตามร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป แล้วยังสามารถฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน