สุดมันส์!! ย้อนความสนุกวัยเด็กของเหล่าเซเลบริตี้

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๒๑:๓๓
อยากจะย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง นั่นแน่!! เชื่อว่ามีหลายคนแอบคิดในใจ มันก็จะมีเวลาเล่นชิลกับแก๊งค์เพื่อน ความเป็นเด็กเลยไม่มีเรื่องอะไรต้องคิดให้ปวดหัวใช่มั้ยล่ะ เช่นเดียวกับเซเลบริตี้คนดังเหล่านี้ที่เราไปเจอพวกเขากำลังปลดล๊อคความสนุกในงาน "แม็กนั่ม - เพลย์ สเปซ" (Magnum - Play Space) พื้นที่ความสนุกสุดท้าทายครั้งใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากไอศกรีมแม็กนั่ม 3 รสชาติยอดนิยมตลอดกาลอย่าง "แม็กนั่ม คลาสสิค", "แม็กนั่ม อัลมอนด์" และ "แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์" ภายใต้คอนเซปต์ #NeverStopPlaying พร้อมย้อนความสนุกมันส์ๆ ในวัยเด็กผ่านแอคติวิตี้ในสไตล์ตัวเอง

เริ่มที่หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี คิด - คณชัย เบญจรงคกุล เมื่อมาถึงภายในงานก็วิ่งเล่นบน "Chocolate Slide" สไลเดอร์สีน้ำตาลช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้ หนุ่มคิดเลยเล่ากิจกรรมมันส์ๆ ในวัยเด็กว่า ตอนเป็นเด็กชอบว่ายน้ำ ดำน้ำจนถึง ทุกวันนี้เลยกลายเป็นคนชอบกีฬาทางน้ำไปแล้ว โดยเฉพาะการเล่นเซิร์ฟที่ตอนนี้เป็นเทรนด์กีฬาทางน้ำสุดฮอต ส่วนตัวคิดจะพยายามหาเวลาจัดทริปไปเล่นเซิร์ฟกับเพื่อนๆ ทั้งในเมืองไทยและฝันไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งการเล่นเซิร์ฟให้อารมณ์เหมือนว่าเราอยู่ในเกลียวคลื่นแล้วเป็นอิสระส่วนตัวสุดๆ ส่วนการดำน้ำลึกให้ความรู้สึกท้าทายและนิ่งสงบในโลกใต้น้ำเหมือนกำลังกัดไอศกรีมรสชาติ "แม็กนั่ม คลาสสิค"

เซเลบริตี้ทายาทตระกูลดัง แพร - พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ที่กำลังฟินแชะภาพกับไอศกรีมยักษ์รสชาติ "แม็กนั่ม คลาสสิค" เลยแอบเข้าไปถามถึงความความสนุกในวัยเด็กเป็นอย่างไร แพรเลยแอบเม้าท์ว่าวัยเด็กชอบเล่นซนและรู้สึกเอ็นจอยมาก กับน้องชาย พีช - พชร จิราธิวัฒน์ มีครั้งหนึ่งที่เราเล่นกระโดดกันแล้วไปจับราวผ้ากั้นอาบน้ำร่วงลงมาใส่หัวอย่างแรง ด้วยความเป็นเด็ก เจ็บแต่ก็สนุก แต่ตอนนี้โตแล้วก็ยังแอบมีความเป็นเด็กบ้าง เช่น ไปเล่นสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่โอซาก้า เล่นครบทุกอย่าง ตั้งแต่สวนสนุกเปิดยันปิด รู้สึกเหมือนเราได้ย้อนเวลากลับไป และยังได้ปลดล็อกความสนุกของเราออกมาแบบเต็มๆ

ส่วนสาวสวย เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย ที่เราเห็นกำลังกัดไอศกรีมรสโปรดจนแอบได้ยินเสียงแคร็กและเสียงกรุบกรอบของ "แม็กนั่ม อัลมอนด์" ร่วมเล่าย้อนวันวานในวัยเด็กว่าเป็นเด็กติดเล่น คือติดเล่นเกมส์เพลย์มากๆ จนปัจจุบันนี้ก็หันมาติดเล่นเกมส์ออนไลน์ เล่นเกมส์แล้วรู้สึกดี ผ่อนคลาย ทำให้เราไม่เครียดเหมือนการกัดไอศกรีมแล้วฟินในปาก และตอนเด็กที่โปรดปรานมากคือชอบดูการ์ตูนเรื่องโพนี่สุดๆ ดูจริงจังทุกวัน พอถึงเวลา2 ทุ่มจะต้องเฝ้าหน้าจอทีวี พอโตขึ้นมาหน่อยก็เลยหันมาสะสมตุ๊กตาโพนี่ ฟรุ้งฟริ้งไปอีก

ส่วนคุณแม่หน้าหวาน ป้อน - ลีลา สุนทรวิเนตร์ เมื่อก้าวเข้าสู่พื้นที่ แม็กนั่ม - เพลย์ สเปซ ก็ออกอาการลั้นลา พาจินตนาการกลับไปช่วงวัยใสถึงการกัดไอติมสุดโปรดรสหวานเบาๆ หอมกลิ่นวานิลลาเคลือบช็อกโกแลตและอัลมอนด์จนเลอะขอบปากพร้อมเล่าความสนุกตอนเด็กๆ ว่าชอบสะสมพอลลี่พ็อกเก็ต เป็นตุ๊กตาตัวเล็กๆ อยู่ในตลับ หวงมาก ป้อนก็จะเอาเก็บใส่กล่องอย่างดี ต้องทะนุถนอมสุดฤทธิ์พอจะเล่นก็ต้องแอบเล่น ไม่ให้ใครเห็น กลัวคนอื่นมาทำพัง ทุกวันนี้พอหยิบขึ้นมาดูทีไรก็รู้สึกมีความสุขทุกครั้ง บางครั้งก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เพื่อนๆ เห็นก็เข้ามาเม้นท์กันใหญ่ว่ามีเหมือนกันเลย ก็รู้สึกดีที่ได้ย้อนวัยกลับไปคิดถึงช่วงเวลานั้น

ปิดท้ายที่สาวสังคมกับแนวเด็กสายโหดและแฟนตัวจริงของ "แม็กนั่ม ไวท์ อัลมอนด์" โอบอุ้ม - รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา มาถึงงานก็ตรงดิ่งไปที่กิจกรรมปีนผาจำลองสุดโปรดทันทีจากนั้นพาตัวเองลงไปฟินกับบ่อบอล พร้อมบอกว่า วันนี้สนุกสุดๆ ไปเลย ปกติเป็นคนชอบความตื่นเต้นของเครื่องเล่นหวาดเสียวมาตั้งแต่เด็กๆ และยังเก็บไว้ในความทรงจำ เช่น สไลเดอร์ในสวนสนุกยิ่งสูงยิ่งชอบมาก รถไฟเหาะตีลังกา ปีนผา เรียกว่าไม่กลัวอะไรเลย แม้ทุกวันนี้อยู่ในวัยทำงานแล้วก็อดไม่ได้ที่อยากสนุกสุดมันส์แบบนั้นอีก

ติดตามความสนุกในแบบฉบับ"แม็กนั่ม - เพลย์ สเปซ" (Magnum - Play Space) ย้อนหลังได้ที่www.facebook.com/MagnumThailandและแฮชแท็ก #NeverStopPlaying #MagnumThailand #เอามันส์กับอัลมอนด์

Cr.ภาพจาก IG: kitb, IG : pearpimpisa, IG : birdieparva, IG : leila.pon, IG : obeoom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ