เซฟฟานี่ พ้อยท์ พาเที่ยวงาน “We Love Pets ครั้งที่ 7 Circus in Wonderland” รวมตัวคนรักนก หลงรักกระต่าย แน่นงาน !!!

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๔
เป็นงานที่รวมตัวคนรักนกยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับงาน"วี เลิฟ เพ็ตส์" ครั้งที่ 7 เซอคัซ อิน วันเดอร์แลนด์ ที่จัดขึ้นเมื่อ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดงานโดย เวอร์เซเลลากา (Versele-laga) โดย ดร.ภมรชัย อภิชาติประคัลภ์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 , สถานทูตเบลเยี่ยมประจำประเทศไทย , คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสวนปาล์มฟาร์มนก ที่เปิดให้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 2 วัน

ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมนกทุกสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นนกสวยงาม , นกหายาก, สาธิตการสอนนกเชื่อง, การฝึกนกบินอิสระ,การแข่งขันนกบินหาเจ้าของ,โชว์นกฟอร์พัสแสนรู้ รวมถึงบูธกิจกรรมต่างๆ อาทิ การตรวจสุขภาพนกและสุขภาพกระต่ายฟรี จากสัตวแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล และที่นับเป็นไฮไลท์ของงานก็คือการประกวด นกหงส์หยก, นกฟินช์ 7 สี , นกเลิฟเบิร์ด , นกริงค์เนค , นกฟอร์พัส (นกแก้วจิ๋ว) ชิงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากสถานทูตเบลเยี่ยม และยังมีสารพันสินค้าราคาพิเศษเพื่อการเลี้ยงนกโดยเฉพาะ

งานนี้ 2 นักแสดง อย่างเซฟฟานี่ อาวะนิค และ พ้อยท์- ชลวิทย์ มีทองคำ ยังขอมาร่วมเป็นหัวหน้าทีมการแข่งขันวิ่งกระต่ายกับเต่า ที่งานนี้เรียกรอยยิ้ม เสียงเชียร์ เสียงหัวเราะ ได้ทั้งฮอลล์ กับความน่ารักของกระต่ายกับเต่า และที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ สำหรับคนรักสัตว์ที่มาร่วมงานก็คือ การเห็นนกบินอิสระเต็มทั้งฮอลล์ และที่ได้รับความนิยมในงานนี้ ก็คือสนามเด็กเล่นของกระต่าย Rabbit Playground ที่ถูกใจทั้งคนเลี้ยงและโดนใจ เจ้ากระต่ายตัวน้อยๆ กว่าร้อยตัว แถมผู้ร่วมงานยังเพลินตา เพลินใจ กับความสวยงามของ นกหลากหลายสี หลากหลายสายพันธุ์ที่หาชมได้ยาก แต่มีให้ได้ชมกันในงานนี้งานเดียวเท่านั้น!!! โดย เซฟฟานี่ เผยว่า

"สำหรับคนที่มาเที่ยวงาน มหกรรมคนรักนก ในปีนี้ จะหลงเสน่ห์ ความน่ารัก ฉลาด แสนรู้ ขี้อ้อน ของนก และกระต่าย เหมือนเซฟแน่นอนคะ เซฟเดินเล่นทั่วงาน มองไปมีคนรุ่นใหม่เลี้ยงนกนิยมเลี้ยงนก มากขึ้น และเค้าก็ดูแล พูดคุยกับนก และกระต่าย กอด หอม และดูแลอย่างใกล้ชิด เลี้ยงพวกเค้าด้วยความรัก แล้วก็ยังมีการฝึกนกทำกิจกรรมร่วมกับคนได้ แถมยังฝึกนกปล่อยให้นกบินอิสระ โดยไม่จำเป็นต้องเลี้ยงนก ขังกรง เรียกรอยยิ้ม และความสุข สำหรับคนรักนก รักกระต่าย แน่นงานเลยทีเดียวคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4