“ใบเฟิร์น” อบอุ่น ครอบครัว-แฟนคลับ รวมตัว ทำบุญวันเกิด 25 ปี แฮปปี้ชีวิตลงตัวทั้งเรื่องงานและความรัก

อังคาร ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๔
กำลังปังสุดๆ สำหรับนางเอกสาวใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เจ้าของบทบาทก้านแก้ว จากละครเรื่อง หลงไฟ ทางช่อง GMM25 ที่แม้ว่าตารางงานจะยุ่งแค่ไหนก็จัดสรรเวลาพาครอบครัวและแฟนคลับไปทำบุญเลี้ยงเพลพระในวันคล้ายวันเกิด (30 กันยายน) ฉลองเบญจเพสอายุครบ 25 ปี เพื่อเป็นสิริมงคลให้ชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ที่วัดชลประทานรังสฤษฎ์

งานนี้แฟนคลับของสาวใบเฟิร์นก็พร้อมใจกันใส่เสื้อสีขาวสกรีนรูปใบเฟิร์นมาร่วมงานอย่างพร้อมเพียง ด้านใบเฟิร์นก็มาในชุดขาวเรียบหรูเดินแจกยิ้มหวานทักทายแฟนคลับอย่างร่าเริงสดใส พร้อมด้วย คุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย และญาติพี่น้อง พอได้เวลาใบเฟิร์นก็ได้เชิญทุกคนร่วมทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ฟังธรรมเทศนา รับศีล รับพร หลังจากนั้นก็มาถึงนาทีเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับกับเค้กก้อนโตที่มาพร้อมรูปปั้นของใบเฟิร์น ปักเทียนเลข 25 เท่าจำนวนอายุของเจ้าของวันเกิด งานนี้เรียกต่อมน้ำตาแห่งความปลื้มปิติของใบเฟิร์นแตกในทันที ก่อนจะปิดท้ายด้วยการไปให้อาหารสัตว์พิการกันที่ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ(ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัวญาณสัมปันโน) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่ใบเฟิร์นมีความสุขมากที่สุดอีกหนึ่งวัน

ใบเฟิร์น เผยว่า "กับแฟนคลับก็อบอุ่นเหมือนเดิมไม่รู้จะพูดยังไง หนูก็เริ่มมาจากเด็กผู้หญิงธรรมดาที่มีโอกาสได้เล่นหนังเรื่องหนึ่ง ขอบคุณและดีใจแฟนคลับที่ติดตามกันมาตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 7-8 ปีแล้วค่ะ ทุกคนก็จะมาแซวว่าไม่อยากเชื่อเลยนะแป๊บเดียวอายุ 25 แล้ว เห็นหน้ากันมาตั้งนาน ตั้งแต่หนูอายุ 17 หนูก็ดีใจที่อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ เหนียวแน่นเหมือนเดิม แล้วก็ตามกันมาขนาดนี้ รักหนูขนาดนี้ทั้งที่ไม่ใช่ญาติพี่น้อง ไม่ใช่ครอบครัว ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันทุกงาน ตั้งแต่งานแรกๆ ในชีวิตของหนูจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่อยู่ข้างกันมา พูดแล้วก็ขนลุกน่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะสำหรับปีนี้หนูเบญจเพส 25 ปีพอดีค่ะ หนูว่าดีนะคะ เลือกดีไว้ก่อนเลย อย่างตอนนี้กระแสละคร หลงไฟ ดีมากๆ หายเหนื่อย ไปไหนมาไหนคนไม่เรียกใบเฟิร์นแล้วนะคะ เขาจะเรียก ก้านแก้ว ก็รู้สึกชื่นใจค่ะ ถือว่าเป็นปีที่ดี ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มีของขวัญพิเศษอะไรมากก็เข้าไปกราบท่าน กินข้าวด้วยกันอยู่ด้วยกันปกติเหมือนทุกๆ วันค่ะ ส่วนคนพิเศษเฟิร์นว่าทุกคนก็พิเศษหมดเลยนะ เขาก็อวยพรลงอินสตาแกรมเหมือนกัน เรียกว่าตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตดีค่ะ"

แหม...แฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรักช่างเป็นปีทองของใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่น่าอิฉาสุดๆ เอาเป็นว่าก็ขอให้ใบเฟิร์นประสบความสำเร็จทุกเรื่อง มีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันแบบนี้ตลอดไป นะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้