เลิฟอิสจับมือ โยชิโมโต้ ฯ จัดกีฬาสีเปิดตัวไอดอลไทย Sweat16!

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๘
ค่ายเพลง เลิฟอิส จับมือ โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์(ไทยแลนด์) เปิดตัวไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ "Sweat16!"ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้กับทุกคนผ่านเสียงเพลง

จากการฝึกซ้อมมาร่วมปี 13สาว Sweat16! ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วด้วยการจัดงาน Sweat16! Sports Day ที่อาคารเฉลิมราชสุดากีฬาสถาน ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีแฟนคลับฝ่าฝนมาร่วมงานและอุดหนุนสินค้าที่ระลึกของวงอย่างมากมาย

ภายในงาน ได้โชว์เพลงเปิดตัว "วิ่ง" ซึ่งแปลมาจากเพลง Yume No Kakera ของวง Shojo Complex พร้อมกับเพลงภาษาญี่ปุ่นอีกสองเพลง นอกจากนี้ สาวๆวง Sweat16! ยังแบ่งออกเป็นทีมสีแดงและสีน้ำเงิน เพื่อแข่งชู้ตบาสเกตบอลและเกมต่างๆ ผลสรุปทีมสีน้ำเงินเป็นฝ่ายชนะ และปิดท้ายของงานกับการแจกลายเซ็นกับให้แฟนคลับทุกคน

นอกจากนี้งาน Sweat16! Sports Day ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทหัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ปประเทศไทย เครื่องดื่มโพคารี่ สเวท จากบริษัท โอซูก้า นิวทราซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด และสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ fitbitจากบริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์จำกัด ที่ทำให้สาวๆSweat16! ได้มีโอกาสพบปะกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในครั้งนี้อีกด้วย

Sweat16! เป็นวงไอดอลน้องใหม่ของไทยที่ถือเป็นวงน้องสาวของ NMB48 วงไอดอลตระกูล48 ของแถบคันไซประเทศญี่ปุ่น เกิดจากการร่วมมือของ โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทน เมนท์(ประเทศไทย) ซึ่งเป็นเครือของบริษัทบันเทิงใหญ่ในญี่ปุ่น และเลิฟอิส โดย บอย โกสิยพงษ์ พร้อมด้วย นักดนตรีมากฝีมือ ไก่ สุธี แสงเสรีชน มาร่วมอำนวยการผลิต และวางเป้าหมายให้วงSweat16! เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนนำความสามารถในสิ่งที่ตนเองรักมาสร้างสรรค์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนลุกขึ้นมาออกกำลังกายผ่านเสียงเพลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ