ศิลปิน - ดารา ร่วมเป็นจิตอาสาในโครงการ “จิตอาสาโครงการน้ำพระทัยพระราชทานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ รณรงค์ทำความสะอาด”

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๙
วันนี้ (4 ต.ค.) เวลา 9.30 น. พลเอก สิงหา เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ "จิตอาสาโครงการน้ำพระทัยพระราชทานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ รณรงค์ทำความสะอาด" เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ณ สภาสังคมสงเคราะห์ฯ โดยมีศิลปินจากบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) อาทิ วงเก็ตสึโนวา ปราการ ไรวา (เนม), ปณต คุณประเสริฐ (นต), คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (ไปร์ท) พร้อมด้วย วงเอส.ดี.เอฟ (S.D.F) นิตินันท์ จันทรเดชา (แชมป์), ฐาปนา ณ บางช้าง (แฮ็ค), จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (ไท) ร่วมเป็นจิตอาสาทำความสะอาดถนน และตัดแต่ง กิ่งไม้ภายในซอยสวนเงิน ร่วมกับเจ้าหน้าที่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราชเทวี ประชาชนในชุมชนซอยสวนเงิน รวมทั้งอาสาสมัครเด็กและเยาวชนดีเด่น ของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ โดยหลังจากทำความสะอาดซอยสวนเงินแล้ว ยังได้มีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันตามโครงการน้ำพระทัยพระราชทาน แก่ผู้ร่วมโครงการภายหลังจากเสร็จกิจกรรมจิตอาสาอีกด้วย

ปราการ ไรวา (เนม) วงเก็ตสึโนวา เปิดเผยว่าพวกเรารู้สึกยินดีมากครับ ที่วันนี้ได้มาเป็นจิตอาสาทำความสะอาดชุมชน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 และ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ร่วมกับทุกๆคน ถึงแม้ว่างานที่ทำวันนี้จะค่อนข้างเหนื่อย เพราะทั้งต้องทำความสะอาด และตัดแต่งกิ่งไม้ แต่พอได้เห็นความตั้งใจและความสามัคคีของทุกคนที่มาช่วยกันแล้ว ทำให้ความเหนื่อยที่มีหายไปเลยครับ

นิตินันท์ จันทรเดชา (แชมป์) วงเอส.ดี.เอฟ (S.D.F) เปิดเผยว่าขอขอบคุณสภาสังคมสงเคราะห์ฯมากครับ ที่ให้พวกเราได้มาร่วมทำกิจกรรมในวันนี้ เพราะนอกจากจะได้มาเป็นจิตอาสาทำความสะอาดชุมชนร่วมกับเจ้าหน้าที่ พี่ๆในชุมชน รวมถึงน้องๆเยาวชนที่มาวันนี้

การได้เห็นทุกคนร่วมแรงร่วมใจทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม ทำให้รู้สึกว่าสังคมไทยเป็นสังคมที่เต็มไปด้วยความมีน้ำใจครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ