“ออม-เต้ย-กุ๊บกิ๊บ-ยิปโซ” ร่วมสร้างรอยยิ้มช่วยเหลือเด็ก!!! ผ่านชัตเตอร์ “เพจมานีมีใจ” เป็นหนังสือ “Organic Smile”

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๗
เป็นอีกหนึ่งการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่านางฟ้าใจดีของวงการบันเทิงไทย 25 ชีวิต นำทีมโดยออม–สุชาร์ มานะยิ่ง, เต้ย–จรินทร์พร จุนเกียรติ, สายป่าน–อภิญญา สกุลเจริญชัย, กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ ชี, ยิปโซ–อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์, ยิปซี–คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์,น้ำตาล–พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, ณิชา–ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด, อาย–กมลเนตร เรืองศรี, มายด์–ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, ต้าเหนิง–กัญญาวีร์ สองเมือง, เบลล์–เขมิศรา พลเดช, ออกแบบ–ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, พลอย หอวัง, หลิน–มชณต สุวรรณมาศ, กุ๊กกิ๊ก–กรกมล เจริญชัย, ใบเตย–สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, กุ๊กไก่–ภาวดี คุ้มโชคไพศาล, แพต–ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เมโกะ–ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, จูนจูน–พัชชา พูนพิริยะ, เหม่เหม–ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล,ไอซ์–ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ เฌอปราง อารีย์กุล ในการร่วมบันทึกภาพรอยยิ้มของตัวเอง เพื่อนำมาทำเป็นหนังสือ "Organic Smileเพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป" ของสำนักพิมพ์ "GEEK BOOK" (กี๊ก บุ๊ก)

ในเครือโมโน กรุ๊ป โดยฝีมือการการกดชัตเตอร์ของช่างภาพสาว "สุพัตรา หมั่นแสวง" จากเพจมานีมีใจ (Maneemejai Photographer) ที่ต้องการให้ภาพของคนดังได้มีส่วนช่วยเหลือน้องๆ ใน"มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม" หรือ Operation Smile Foundation มูลนิธิที่หาทุนเพื่อนำไปผ่าตัดช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ได้กลับมามีรอยยิ้มสดใสอีกครั้ง โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิทั้งหมด

ออม–สุชาร์ เผยว่า "พวกเราโชคดีมากๆ นะคะ ที่มีรอยยิ้มเป็นของตัวเอง แต่กับเด็กอีกหลายๆ คน เขาเกิดมาแล้วไม่สมบูรณ์ในเรื่องการยิ้ม เมื่อเรามีโอกาสเพิ่มรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ก็อยากจะทำต่อเนื่องค่ะ ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัด รอยยิ้มของเด็กๆ สามารถเปลี่ยนโลกได้จริงๆ ค่ะ" เต้ย–จรินทร์พร กล่าว "ดีใจนะคะ ที่เต้ยได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ในหนังสือ Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป ซึ่งหนังสือเล่มนี้จะเป็นสื่อกลางของพวกเราทุกคนไปถึงน้องๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือสร้างรอยยิ้ม

เป็นของตัวเอง" กุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ เผยว่า "กิ๊บรู้สึกว่า เมื่อเรามีโอกาสได้ช่วยเหลือคนอื่น ใจเราจะเป็นสุขมาก แม้บทบาทเราต่างกันก็สามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ในแบบของเราเอง ครั้งนี้ก็เช่นกัน มาร่วมส่งต่อรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้วยกันนะคะ" ยิปโซ–อริย์กันตา กล่าวปิดท้าย "ทุกคนในที่นี้ยินดีมาร่วมสร้างรอยยิ้มช่วยเหลือเด็กๆ อยากเชิญชวนทุกคนช่วยกันซื้อหนังสือ Organic Smileเพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป หรือคลิกชมคลิปของพวกเราทั้ง 25 คนได้ที่ seeme.me/ch/organicsmileโดยไม่ skip โฆษณา ซึ่งรายได้ที่เกิดจากการชมคลิปของพวกเราจะมอบให้มูลนิธิทั้งหมดเลยค่ะ"

สำหรับหนังสือจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ในราคา 399 บาท (304 หน้า)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4