เซิ่นเจิ้น แอบควง พลอยไพลิน ดูหนังสองต่อสอง เป๊ป เขมิกา โผล่ความเกือบแตกในละคร “ลูกหลง”

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๐
เรียกได้ว่าเป็นละครเย็นที่กำลังสนุกสนานผสม กับความดราม่าอย่างเข้มข้นและครบรสสุดๆ สำหรับละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" ของค่ายนวประทานพร ที่คว้าเรตติ้งดีวันดีคืน หลายคนพูดถึงละครเรื่องนี้กันเป็นแถบ ชื่นชมในเนื้อหาละคร และภาพในการนำเสนอ ทำเอาผู้จัดฯ อย่าง ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์ กานต์พิชชา รวมทั้งนักแสดงในเรื่องต่างปลื้มปริ่มกันเป็นแถวทีเดียว

ล่าสุดหยิบเอาเรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัยเรียนอย่างคู่ของ เซิ่นเจิ้น พสธร ในบทของ "ไข่" และ พลอย พลอยไพลินในบทของ "มดแดง" ที่แอบมีใจตรงกัน และคบหากันเป็นแฟน โดยไม่อยากให้เพื่อนทั้งสองฝ่ายได้รับรู้ เหตุว่ากลัวเพื่อนรับไม่ได้ เพราะทั้งสองฝ่ายก็ต่างเป็นอริกันอยู่

เกรย์ ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ เพิ่มสีสันของละครเรื่องนี้ให้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยการจับคู่นี้แอบนัดกันไปดูหนัง แต่เผอิญ เป๊ป เขมิกาในบทของ "ช้างน้ำ" ก็เข้ามาดูหนังพอดี ทำเอาทั้งคู่หาทางที่จะหลบให้ได้

ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวู้ด ย่านปากเกร็ด เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีนักแสดงเข้าฉากได้แก่ เซิ่นเจิ้น, พลอยไพลิน, เป๊ป เขมิกา และนักแสดงสมทบอีกจำนวนหนึ่ง ผู้กำกับฯ เริ่มถ่ายทำฉากที่ ไข่ และ มดแดง นัดเจอกันด้านหน้าโรงหนัง จากนั้นก็เข้าไปถ่ายด้านในที่ทั้งคู่นั่งดูหนังด้วยกัน แถมด้วยฉากหวานๆ ของทั้งคู่ แต่หวานได้ไม่นานก็เหลือบไปเห็น ช้างน้ำ เดินเข้ามา ดีที่ว่า ช้างน้ำ นั่งข้างหน้าของทั้งคู่ ไข่และมดแดง จึงค่อยหลบออกไปจากโรงหนัง เรียกได้ว่าลุ้นกันตัวโก่งทีเดียว

ไปร่วมลุ้นกับเขาและเธอฉากนี้ได้ในละคร "ลูกหลง" ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สีกด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้