ทีวีไกด์: ไฮไลท์ซีรีส์ "Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา)" ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๒
จากตอนที่แล้ว อีฮอยอน (ซออินกุก) ทำให้คนร้ายสารภาพทุกอย่างออกมา แต่ดูเหมือนว่าคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะมีทนายจอง (พัคโบกอม) เข้าไปเกี่ยวข้อง ในตอนนี้อีฮยอนเริ่มคิดทบทวนเรื่องราวจากเบาะแสต่างๆ เขาเริ่มรู้สึกว่าน้องชายที่หายไปอาจจะยังมีชีวิตและอยู่ใกล้เขาแล้วในตอนนี้ก็เป็นไปได้

ในคดีฆาตกรรมที่ผ่านมา แท้ที่จริงแล้วทนายจองเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งเขาเองก็รู้ว่าอีฮยอนเป็นพี่ชายแท้ๆของเขา และหลังจากนั้นไม่นานก็เกิดคดีฆาตกรรมหญิงสาวอีกครั้ง ซึ่งเธอถูกคนร้ายสะกดรอยตามเพื่อลักพาตัวและถูกฆ่าทิ้ง ทั้งทีมสืบสวนจึงต้องไล่ล่าเพื่อหาตัวคนร้ายและพบเบาะแสบางอย่างที่นำไปสู่การคลี่คลายปริศนาที่ซ่อนไว้

ด้านอีฮยอนได้เชิญทนายจองมารับประทานอาหารที่บ้าน การมาถึงของทนายจองทำให้อีฮยอนนึกถึงน้องชายที่หายไปของเขา แต่ไม่ทันไรทนายจองก็ต้องประหลาดใจ เมื่อหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของอีฮยอนก็ปรากฎตัวเช่น ทั้งสองคนมองหน้ากันด้วยสายตาเย็นชาและดูเหมือนว่าการที่ทุกคนมาพบกันนั้นจะเป็นแผนการบางอย่างของอีฮยอนนั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4