ทีวีไกด์: ไฮไลท์ซีรีส์ "Remember You (อัจฉริยะพลิกปมปริศนา)" ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๘
"พัคโบกอม" เจ้าเล่ห์คิดไม่ซื่อ "จางนารา"

จากตอนที่แล้วหลังจากพบกันโดยบังเอิญ ทนายจอง (พัคโบกอม) อาสามาส่งชาจีอัน (จางนารา) ที่บ้านโดยมีจุดประสงค์บางอย่าง เขาวางแผนให้มีคนเข้ามาทำร้ายชาจีอันถึงในบ้าน และทำทีเป็นให้ความช่วยเหลือเธอเพื่อหลอกให้เธอตายใจ ด้านอีฮยอน (ซออินกุก) สามารถไขปริศนาบางอย่างจากรูปภาพได้และรู้ว่าชาจีอันกำลังตกอยู่ในอันตรายจึงรีบไปช่วย แต่กลับต้องแปลกใจที่พบทนายจองอยู่เธอ

ชาจีอันไม่ได้รู้สึกสงสัยในตัวทนายจอง เธอจึงนัดเขามาเจอเพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือ แต่ทนายจองกลับบอกเธออย่างตรงไปตรงมาว่าเขารู้สึกสนใจในตัวเธอ ทั้งที่จริงๆแล้วเขามีเจตนาอื่นแอบแฝง รวมทั้งยังมีอดีตที่เกี่ยวข้องกับอีฮยอนอีกด้วย

อีฮยอนพยายามไขปริศนาของภาพวาดโดยการไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ท่าเรือแห่งหนึ่ง ไม่นานนักเขาก็พบศพจากคดีฆาตกรรมที่ไร้ร่องรอย ด้านทีมสืบสวนสอบสวนและหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) มายังที่เกิดเหตุพร้อมจับตัวคนร้ายได้อย่างง่ายดาย ส่วนอีฮยอนได้ร่วมสอบปากคำคนร้ายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนคนร้ายได้สารภาพทุกอย่าง แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวในคดีต่างๆที่ผ่านมานั้นกลับมีทนายจองเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างคาดไม่ถึง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4