“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๑
โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี กับโปรเจกต์ 'เดอะ ไรท์เตอร์' (The Writers) เรื่อง "หลงไฟ" ก็ทำเอาหนุ่ม "บอย - พิษณุ นิ่มสกุล" ถึงกับอึ้งในฝีมือและความสวยสะพรั่งของนางเอกสาว "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" สุดๆ เพราะเล่นเป็น ก้านแก้ว ได้อย่างสมจริงมากๆ เอ่ยปากชมเปาะและขอยกนิ้วให้กับความสามารถของใบเฟิร์น

บอย เผยว่า "จริงๆ ผมเคยเล่นละครเรื่องแรกกับน้องใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) มาก่อนเมื่อ 10 ที่ปีแล้ว แล้วก็มาเจอน้องเฟิร์นอีกทีในเรื่อง หลงไฟ นี่แหละครับ ในเรื่องผมเล่นเป็น อาวุธ ผู้ชายคนนึงของก้านแก้ว น้องเฟิร์นเล่นเก่งมาก คือตอนนั้นจะดูใสๆ ตอนนี้ก็คือร้ายมากในเรื่อง นอกจอก็แก่นแก้วน่ารัก (หัวเราะ) ส่วนกับคาแรกเตอร์ที่ผมเล่นก็ยากนะ เพราะเล่นเป็นดีแบบกลางๆ เรียบๆ ซึ่งตัวผมจะเป็นคนเฮฮา โทนเสียงก็จะสูงนิดนึง เราต้องคุมโทนเสียงให้ต่ำ แต่ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าสนใจตรงที่เราจะได้เห็นมุมมองของอาชีพๆ นึง ผู้หญิงคนนึงที่รักสบายโดยทางลัด ทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีชีวิตที่ดี ตัวนางเอกเองผมว่าเค้าก็เจ็บ ไม่ใช่ไม่เจ็บ เพราะว่าการที่คนอื่นประนามด่าว่าเป็นผู้หญิงขายตัวมันต้องมีเอฟเฟ็กต์กับชีวิตอยู่แล้วน่ะ ผมว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งมุมมองที่มีจริงในสังคมแต่ไม่ได้ถูกทำเป็นละครเท่านั้นเอง แล้วผมว่าน้อยคนมากนางเอกที่จะมารับบทแบบนี้แต่ใบเฟิร์นรับ แล้วก็เล่นได้ดีมากพอสมควรในเรื่องของการสลับขาหลอกผู้ชายคนนู้นคนนี้ เล่นสีหน้าแววตาอะไรแบบนี้ ลองดูน้องใบเฟิร์นพลิกคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมว่าน่าสนใจครับ"

หนุ่ม "บอย" ออกมาชม "ใบเฟิร์น" มาขนาดนี้เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ได้ในโปรเจกต์ "The Writers" (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง 'หลงไฟ" ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4