เผยโปสเตอร์โมชั่น Teen Titans GO…to the Movies! พร้อมดึง วิลล์ อาร์เน็ตต์ - คริสเต็น เบลล์ นำทีมพากย์

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
เผยโปสเตอร์โมชั่นของ Teen Titans GO! To the Movies ภาพยนตร์แอนิเมชั่นโปรเจ็คใหม่ที่อิงมาจากซีรี่ย์ยอดฮิตทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค งานสร้างชิ้นล่าสุดจากค่ายวอร์เนอร์ บราเธอส์ แอนิเมชั่น ด้วยฝีมือการกำกับของแอรอน ฮอร์วาธ และปีเตอร์ มิคาอิล รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล เจเลนิก และฮอร์วาธ

วิลล์ อาร์เน็ตต์ นักแสดงผู้เป็นที่คุ้นเคยกันดีจาก The LEGO Batman Movie จะมานำทีมพากย์เสียงเหล่าตัวละครใน Teen Titans GO! แถมครั้งนี้เขายังพาคริสเต็น เบลล์ ผู้พากย์เสียงเจ้าหญิงอันนาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง Frozen เข้ามาร่วมแจมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์ BoJack Horseman ทางเน็ตฟริกซ์ น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมาว่าพวกเขาจะมาพากย์เสียงเป็นใคร แต่จากการที่อาร์เน็ตต์เคยพากย์เสียงแบทแมนเอาไว้ทั้งใน The LEGO Batman Movie และ The LEGO Movie มันก็มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวว่าเขาอาจกลับมาสวมบทบาทอัศวินแห่งรัตติกาลอีกครั้งใน Teen Titans GO! แต่สำหรับเบลล์มันคงยากที่จะคาดเดาว่าเธอจะมารับบทเป็นใคร เอาเป็นว่าที่แน่ ๆ พวกเขาทั้ง 2 คน ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแอนิเมชั่นโปรเจ็คใหม่นี้ที่ทางสตูดิโอกำลังจะส่งเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้าเลยทีเดียว

นอกจากอาร์เน็ตต์กับเบลล์แล้ว ทางวอร์เนอร์ก็ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมพากย์เสียง Teen Titans GO! To the Movies เพิ่มเติมผ่านโมชั่นโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาทางทวิตเตอร์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกร็ก ไซพ์ ที่จะมาพากย์เสียงเป็น บีสท์ บอย, สก็อตต์ เมนวิลล์ พากย์เสียงเป็น โรบิ้น, คารี่ เพย์ตัน พากย์เสียงเป็น ไซบอร์ก, ทาร่า สตรอง พากย์เสียงเป็น เรเวน และฮินเดน วาลก์ พากย์เสียงเป็น สตาร์ไฟร์

Teen Titans GO…to the Movies! พร้อมเข้าฉาย เดือนกรกฎาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

ชมภาพโปสเตอร์โมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand/videos/10155452182968580/ หรือhttps://twitter.com/WarnerBrosThai/status/917943671852384256

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้