อั๋น-ชยพล ฮีโร่ขี่ม้าขาว ช่วย ฟิล์ม ฉัตรดาว กลางกองเพลิงในละคร “ลูกหลง”

พุธ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๐
เกือบจะมาถึงโค้งสุดท้ายของละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง "ลูกหลง" กันแล้ว ความสนุกสนาน และการลุ้นไปกับตัวละครยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์ กานต์พิชชา เป็นปลื้มหนัก เพราะฟีดแบ็กละครดีเยี่ยม เรตติ้งพุ่งกระฉูดที่ช่อง 7 สี

ล่าสุดหยิบฉากที่ลุ้นระทึกของตัวละครในเรื่อง เรามีเบื้องหลังมาฝากก่อนได้ดูฉากจริงในวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเสนอเป็นตอนจบ เป็นฉากที่ แม๊ก (จุ๊บ อิทธิกร) มะลิ (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) ตัวร้ายของเรื่อง จับ บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ยายกลับ (น้ำเงิน บุญหนัก) เปรียว (โม อมีนา) ไว้ที่บ้านเรือนหลังเล็ก จากนั้นก็จับ ปราภพ (บิ๊ก ศรุต) และ แพงทอง (แยม ธมลพรรณ์)ผูกไว้ตรงต้นไม้หน้าบ้าน โดยจับ หลง ผูกเชือกที่มือไว้ด้านหลัง แล้วเอา ยายกลับ กับ เปรียว ไปผูกที่ต้นไม้พร้อมกับ ปราภพ และ แพงทอง เพื่อจะแก้แค้น หลง ด้วยการจุดไฟเผาหลงให้ตายทั้งเป็น

ฉากนี้ผู้กำกับฯ เกรย์ ชัยยุทธ ใช้พื้นที่บ้านหลังเล็ก และสนามหน้าบ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยขอซักซ้อมคิวนักแสดงให้แม่นเสียก่อน จากนั้นก็เริ่มถ่ายทำฉากที่มีนักแสดงเข้าร่วมหลายคน ซึ่งเป็นฉากที่ จุ๊บ อิทธิกร จับทุกคนมามัดรวมกันไว้ เสร็จจากฉากนี้ก็เป็นฉากสำคัญคือฉากที่ต้องใช้ไฟและควันเข้าเฟรม

ฟิล์ม ฉัตรดาว เตรียมตัวมาอย่างดี เพื่อเล่นฉากนี้อย่างสมจริง ส่วน หนุ่มอั๋น ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพราะเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยนางเอกไว้ได้ทัน ด้วยการอุ้มสาวฟิล์มออกจากกองเพลิง พร้อมทั้งต้องแอ็ตติ้งว่าสำนักควันไฟไปด้วย เมื่ออุ้มสาวฟิล์มออกจากกองเพลิง ก็ต้องมาเล่นฉากดราม่า ที่มี พ่อปราภพ แพงทอง ยายกลับ และน้าเปรียว รอรับอยู่ด้านหน้าด้วยน้ำตานองหน้า

ฉากนี้ลุ้นมาก และนักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทกันสุดฝีมือ อย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ลูกหลง" วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี กด 35 ละครน้ำดีตอนจบที่คุณต้องดู!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4