สำนักนายกรัฐมนตรี เลือก 9 ศิลปิน RS ร้องเพลง “รักพ่อไม่มีวันพอเพียง” ถวายอาลัยพ่อหลวงรัชกาลที่ 9

อังคาร ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๑
หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ,พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์,นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และ รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ นาย จรูญ ไชยศร เลือกร้องเพลง รักพ่อไม่มีวันพอเพียง จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย 9ศิลปินดารา กุ้ง สุธิราช , ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม ,เพลง อาร์สยาม ,นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม พร้อมด้วย ดารานักแสดง ช่อง 8 มังกร ปภาวิน , ยีนส์ เกวลิน และ โอม ฐิติวัฒน์ รวมพลังร้องเพลง "รักพ่อไม่มีวันพอเพียง" ถวายอาลัยรำลึก แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปริมทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในงาน พิธีเปิดศูนย์สื่อมวลชนงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ" ตัวแทน ศิลปินดารา เผยว่า

กุ้ง สุธิราช กล่าวว่า " เป็นบทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวทุกอย่างได้ดีครับ ระหว่างที่ร้องก็นึกถึง หลักธรรม คำสอน ตามเนื้อหาของเพลง วันนี้ก็ยังคิดถึงพระองค์ทุกวัน สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผ่านไปได้คือ การยึดมั่นในความดี เป็นต้นแบบที่ดีครับ" กุ้ง สุธิราช กล่าว

ธัญญ่า อาร์สยาม กล่าวว่า "วันนี้มีโอกาสได้มาร้องเพลง รักพ่อไม่มีวันพอเพียง อีกครั้ง ก็รู้สึกภูมิใจที่ทาง สำนักนายกรัฐมนตรีเลือกธัญญ่าให้เป็น 1 ใน 9 ศิลปิน ซึ่งเนื้อเพลงทำให้เรารู้ว่าที่ผ่านมาพระองค์ทรงทำอะไรไว้ให้กับชาติบ้านเมืองบ้าง แม้เราจะไม่ได้เห็นภาพนั้นเพราะเรายังเด็กมาก แต่แม่ก็จะเล่าเรื่องของพระองค์ท่านให้เราฟังบ่อยๆ ซึ่งธัญญ่าก็นำคำสอนของในหลวง รัชกาล ที่ 9 มาปรับใช้กับการดำเนินชีวิต"

มังกร ปภาวิน กล่าวว่า "คือที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนี่งในกิจกรรมจิตอาสา ไปมาหลายครั้งมาก พอวันนี้มีโอกาสได้มาร้องเพลง รักพ่อไม่มีวันพอเพียง ภาพเก่าๆ ก็กลับมาอีกฟัง เพราะเพลงนี้เนื้อหาดีและกินใจมาก ระหว่างที่ร้องเพลงอยู่เราก็นึกถึงพระองค์ท่านตลอด และนึกใจใจว่าขอให้ออกมาดี เพราะเราตั้งใจที่ร้องเพลงนี้ถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?