“บิ๊ก-เจด้า” ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.ชัยนาท และ จ.อยุธยา ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน”

พุธ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๐
ช่อง 7 สี ในโครงการ "7 สีช่วยชาวบ้าน" โดย คุณคธาทร อัศวจิรัฐติกรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมด้วยนักแสดง บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ พระ-นางจากละคร สุดรัก สุดดวงใจ และผู้ประกาศข่าว บิว-ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด เพื่อบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น และส่งกำลังใจให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย จากน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือน ในพื้นที่ อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท และ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จึงต้องเร่งช่วยเหลือเป็นการด่วน เมื่อวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560

"บิ๊ก-ณทรรศชัย" เผยว่า "ผมขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมในทุกพื้นที่นะครับ ขอให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี เราคนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว วันนี้ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบรรเทาทุกข์และสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชน แวะบ้านไหนก็มีแต่คนเรียก "สมโชค" เต็มไปหมดเลยครับ ดีใจที่ละครกระแสตอบรับดี ชาวบ้านบอกว่า น้ำท่วมก็นั่งดูละครอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปเลย ผมได้ฟังแล้วก็หายเหนื่อย ถ้าหากมีโอกาสผมจะช่วยกระจายข่าวสาร เพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกพื้นที่ที่กำลังเดือนร้อนอยู่ในขณะนี้ครับ"

"เจด้า-ศรัณย่า" เผยว่า "เจด้ารู้สึกเป็นห่วงประชาชนคนไทยด้วยกัน จึงได้มามอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ร่วมกับโครงการ 7 สีช่วยชาวบ้าน นำเครื่องอุปโภคบริโภคเข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน เพราะเป็นภัยธรรมชาติที่ไม่สามารถเตรียมรับมือได้ล่วงหน้า จึงทำให้ประชาชนได้รับความเดือนร้อนอย่างหนักหลายครัวเรือน จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ มอบให้กับผู้ประสบภัยทุกคนนะคะ การมาแจกถุงยังชีพครั้งนี้ เจด้าตั้งใจมาให้ความสุขประชาชนที่เดือดร้อน ขณะเดียวกันเจด้าก็ได้รับความสุขจากรอยยิ้มของประชาชนกลับมาด้วย ขอให้ทุกคนอดทนและก้าวผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 7 HD กด 35 และ https://www.facebook.com/BBTV.Ch7, www.ch7.com, และInstagram: @bbtv_ch7 อีกทั้งยังติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ 7 สีช่วยชาวบ้าน ได้ทาง Facebook:7 สีช่วยชาวบ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ