Movie Guide: “นาธาน” การันตี “Tell me how I die” สยองขวัญผวาไม่เหมือนหนังหวีด

พฤหัส ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๐
นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล "นาธาน เครส" ที่เคยฝากผลงานจากหนังดังอย่าง "Into The Storm" ซึ่งในเรื่อง Tell me how I die หรือชื่อไทย "นิมิตมรณะ" จากค่ายเอ็มพิคสเจอร์ส เขารับบท เดน Den ชายหนุ่มที่เงียบขรึมและต้องท้าทายกับอันตรายรอบด้าน แม้จะถ่อมตัวในการจะถูกมองเป็น พระเอกหนังสยองขวัญคนใหม่เจ้าตัว ก็หยอดคำหวานว่าหนังน่าสนใจและมีลูกเล่นให้น่าค้นหา

"ผมว่าสิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจร่วมงานนี้คือว่ามันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนและมันโดนใจผมในแง่ของความคิดของการสร้างหนังสะเทือนขวัญสักเรื่อง คุณไม่รู้จริงๆว่าอะไรมันจริงและอะไรที่ไม่ใช่ งั้นมันจึงเป็นการวางอุบายให้คนมองเรื่องราวของมันและมันจะทำให้คุณต้องเดา ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงๆ ในหนังเรื่องนี้และผมก็หวังว่ามันจะเกิดกับคนดูเช่นกัน เดน เป็นคนค่อนข้างยากที่จะเข้าใจอะไรง่ายๆ จะด้วยเพราะเขาเป็นคนเงียบมาก เลยทำให้ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร หรือมีเจตนาที่จะเกิดขึ้น แต่จะแค่รู้สึกได้ว่าเขาก็เป็นคนดี และนั่นจึงทำให้เขาดูปลอดภัยที่จะอยู่ใกล้ ดังนั้น เขาจึงดึงดูดคนบางกลุ่มได้อย่างรวดเร็ว แล้วเขาก็จะค่อนข้างแปลกกับคนที่ค่อนข้างจะต่อต้าน และนั่นเองน่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาต้องเจอกับความขัดแย้งที่น่าสนใจจากในหนังเรื่องนี้

ผมไม่เคยมองตัวเองเป็นนักแสดงแนวสยองขวัญ แต่ผมเองก็ชอบหนังแนวระทึกขวัญแบบนี้ และมองว่าหนังเรื่องนี้ออกแนวระทึกขวัญ เกี่ยวกับจิตวิทยามากกว่าจะเป็นแนวสยองขวัญอย่างเดียว ผมว่ามันจะทำให้คุณคิดถึงอะไรที่มากกว่าแค่นักเชือดทั่วๆไป ผมถึงได้กล้าการันตีกับผู้ชมว่าจะถูกพาเข้าไปในเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ที่นำเสนอ ตามสไตล์หนังแนวสยองขวัญผวา และมันจะถึงจุดที่คุณไม่เชื่อว่า คนเล่าเรื่องกำลังบอกอะไรคุณ และจากนั้นตัวหนังก็จะพาการฉีกกฎของข้อมูลนั้นจากมือคุณและตบหน้าคุณสำหรับการที่คุณคิดว่าคุณรู้ว่าว่า ตัวหนังจะพาไปในทิศทางไหน และกำลังพูดถึงอะไร โอเค พร้อมนะ เพราะคุณกำลังจะเข้ามาจุดที่ที่ตื่นเต้นสุดๆ แล้ว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024