“มิสทีน ไทยแลนด์” ครีม-วริศรา, น้ำหวาน-ชนนันท์ ร่วมชมสวนหยาดเหงื่อพระราชา พร้อมเรียนรู้ศาสตร์พระราชา

พฤหัส ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
มิสทีน ไทยแลนด์ นำโดย "ครีม-วริศรา ศรีเพชร" มิสทีน ไทยแลนด์ 2015, "น้ำหวาน-ชนนันท์ เลิศปัญญาพรชัย" รอง อันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 ได้เข้าร่วมปลูกและชมดอกดาวเรืองที่บานสะพรั่ง ณ สวนหยาดเหงื่อพระราชาในโครงการ "หยาดเหงื่อพระราชา" เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดโดย "มูลนิธิพงษ์ศักดิ์ วิทยากร" และตัวแทนทีมผู้จัด "เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์", "แพท-รัณนภันต์ ยิ่งยืนพูนชัย วงเคลียร์" ในส่วนของภาคประชาชน ณ บนผืนดินกว่า 30 ไร่ ใจกลางกรุงเทพ บริเวณรัชดาฯ ซอย 8

ซึ่งทั้ง "ครีม" และ "น้ำหวาน" นอกจากจะได้ชมดอกดาวเรืองที่บานสะพรั่งแล้ว ยังได้เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ผ่านกิจกรรมภายในงานครั้งที่ตอนนี้เสร็จสมบูรณ์ทุกพื้นที่แล้ว ทั้ง "บ่อปลานิล" , "ไร่ปอเทือง", "นาข้าว", "สวนสมบัติพระราชา" และยังได้เรียนรู้การปลูกพริกแบบเกษตรอินทรีย์ ฯลฯ พร้อมเผยว่า

"ครีม-วริศรา ศรีเพชร" มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 เผยว่า "วันนี้ภูมิใจมากค่ะที่ได้มาปลูกต้นดาวเรือง และได้เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ผ่านกิจกรรมในส่วนของสมบัติพระราชา 12 อย่างทำให้ได้ทราบถึงแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงที่เราสามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน ครีมขอเชิญชวนอยากชวนทุกคนมาร่วมชมกิจกรรมต่างๆ และร่วมปลูกต้นดาวเรืองในงานนี้กันนะคะ"

"น้ำหวาน-ชนนันท์ เลิศปัญญาพรชัย" รอง อันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2014 เผยว่า "ได้มีโอกาสมาร่วมปลูกต้นดาวเรืองภูมิใจมากค่ะ อยากชวนทุกคนมาร่วมกันปลูกต้นดาวเรือง และชมภายในสวนแห่งนี้ที่ตอนนี้ดอกดาวเรืองบานสะพรั่ง และยังมีกิจกรรมที่ดีมากๆ ทั้ง นาข้าว, หญ้าแฝก, ผักผลไม้ออร์แกนิค ฯลฯ กันนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4