4 นักร้องลูกทุ่งเลือดใหม่ “ลาดา-ธัญญ่า-ต้นข้าว-เพลง อาร์สยาม” เผยความประทับใจได้ร่วมร้องเพลง “รักพ่อ…ไม่มีวันพอเพียง”

ศุกร์ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
นับว่าเป็นความประทับใจของนักร้องลูกทุ่งสาวเลือดใหม่จาก ค่ายอาร์สยาม ได้แก่ ลาดา อาร์สยาม หรือ อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล , ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวีนันท์ , เพลง อาร์สยาม หรือ ธันยพร คงแจ่ม และ ต้นข้าว อาร์สยาม หรือ เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์ ซึ่งได้รับคัดเลือกร่วมร้องบทเพลงพิเศษ "รักพ่อ...ไม่มีวันพอเพียง" ซึ่ง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และร่วมถวายอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทั้ง 4 นักร้องลูกทุ่งสาว ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

ลาดา อาร์สยาม "ความรู้สึกจริงๆแล้ว ไม่ได้ดีใจเพราะเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศ แต่เมื่อมาถึงจุดๆนึงที่ เมื่อเราได้รับโอกาสให้ร่วมร้องเพลงพิเศษ "รักพ่อ...ไม่มีวันพอเพียง" เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ถึงตอนนั้นเราก็ได้ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด และรู้สึกภูมิใจที่ได้ถวายอาลัยและทำเพื่อพระองค์ เป็นครั้งสุดท้าย แต่หลังจากนี้สิ่งที่เราต้องทำคือทำตามคำสอนของพระองค์ ทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม และช่วยกันพัฒนาประเทศเพื่อให้พระองค์ได้รู้สึกภูมิใจค่ะ"

ธัญญ่า อาร์สยาม "รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมร้องเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นครั้งสุดท้ายและมอบเพลงที่มีคุณค่า ที่บอกเล่าพระราชกรณียกิจของพระองค์ให้ประชาชนชาวไทยได้รับรู้ มีทั้งพระราชดำรัส และพระราชกรณียกิจที่พระองค์ทำเพื่อพวกเราคนไทย ขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ทำให้ธัญญ่าได้เป็นส่วนหนึ่งในบทเพลงนี้ค่ะ"

เพลง อาร์สยาม "ในความสูญเสียครั้งนี้ก็มีความปลื้มใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงให้ทุกคนได้รับฟังกัน ด้วยเนื้อหาของเพลงที่บ่งบอกถึงพระราชกรณียกิจของพระองค์ รวมถึงถ่ายทอดความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศผ่านบทเพลง"

ต้นข้าว อาร์สยาม "รู้สึกภูมิใจทีได้ทำเพื่อพระองค์เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นความสูญเสียของคนไทยทั้งประเทศ อยากให้คนไทยทุกคนได้ฟังเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงสำคัญที่รวบรวมทั้งคำสอนและพระราชกรณียกิจของพระองค์ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4