ทำไมถึงต้อง “ ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ “ ชื่อไทยที่ชวนหาความหมาย ของคำรักที่ต้องรอนาน 12 ปี ในภาพยนตร์ “ KIMI NO SUIZO WO TABETAI “

อังคาร ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
เปิดเผยชื่อไทยออกมาแล้วสำหรับภาพยนตร์ " KIMI NO SUIZO WO TABETAI " ที่ใช้ชื่อไทยว่า " ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ " เพื่อสื่อถึงเรื่องราวของKimi no Suizou wo Tabetai หรือชื่อภาษาอังกฤษ Let me eat your Pancreas คือภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยาย ไลท์ โนเวล ที่เขียนบทโดยผู้เขียนบท Tomorrow I will Date with Yesterday's You เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา และทำรายได้เปิดตัวสูงกว่า ภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา 2 เรื่องดังTomorrow I will Date with Yesterday's You และ The 100th love with you ที่เข้าฉายในไทยไปเมื่อต้นปี

Kimi no Suizou wo Tabetai ( คิมิโน ซุยโซ โว ไตเบตัย) เล่าเรื่องราวของ ยามากูจิ ซากุระ สาวสวยขวัญใจหนุ่ม ๆ ในโรงเรียนมัธยม และ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือผู้ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการ ห้องสมุด ซากุระ มีนิสัย ชอบเขียนบันทึก แล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่ง เด็กหนุ่ม เจอสมุดบันทึก ที่เขียนว่า "ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้ " เขา สืบจนรู้ว่า ซากุระ ป่วยด้วยโรคตับอ่อน หลังจากนั้น เขาก็ใช้เวลาทั้งหมด อยู่กับเธอ ซากุระชอบเล่าว่า เธอเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มหนึ่งว่า คนสมัยโบราณเชื่อว่าถ้าอวัยวะส่วนไหนอ่อนแอให้กินอวัยวะชนิดนั้นแล้วร่างกายจะแข็งแรงขึ้น แต่ตอนนี้หาหนังสือเล่มนั้นไม่เจอแล้ว เด็กหนุ่มไม่ได้สนใจหนังสือเล่มนั้นมากนัก จนซากุระป่วยเข้าโรงพยาบาล

12 ปีต่อมา เขาได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า และรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น เขาพบความลับบางอย่าง ความลับของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในบันทึกที่มีชื่อว่า Let me eat your Pancreas ตับอ่อนของเธอ ขอฉันเถอะนะ

23 พฤศจิกายน ร้องไห้ด้วยกัน ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปภาพยนตร์

https://goo.gl/4G2Tz7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง