Movie Guide: “เลียม นีสัน ปะทะ เวร่า ฟามิก้า” เผย ใบปิด-ตัวอย่างเต็ม “THE COMMUTER” แอคชั่น-ทริลเลอร์ รถไฟขบวนระทึก

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๖
ปล่อย ใบปิด และ ตัวอย่างเต็ม ออกมาให้คอหนังได้ลุ้นระทึกจัดเต็มกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "The Commuter. ผลงานแอคชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มใหญ่ประเดิมปี 2018 นำแสดงโดยแอคชั่นสตาร์มือเก๋า "เลียม นีสัน" จาก Taken และ Non-Stop ที่กลับมาฝากฝีมือสุดเดือดด้วยการแสดงและลีลาแอคชั่นระดับท๊อปฟอร์ม ท้าชนกับนักแสดงสาว "เวร่า เฟมิก้า" จาก The Conjuring 1 และ 2 รวมทั้งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Up In The Air

ด้านตัวอย่างเต็มยังเผยให้เห็นถึงฉากใหม่ๆ ของการปะทะคารมกันอย่างเข้มข้นของ เลียม นีสัน และ เวร่า เฟมิก้า กับปมปริศนาบนขบวนรถด่วนสายระทึกที่เขาและเธอต้องกระชากหน้ากากอาชญากรตัวจริงให้ทัน ก่อนแล่นถึงสถานีปลายทางที่มีหายนะครั้งใหญ่รอคอยอยู่

The Commuter คือภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดล้ำ บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ไมเคิล (รับบทโดย เลียม นีสัน) หนุ่มใหญ่นักขายประกัน ที่ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับคนแปลกหน้าผู้ลึกลับ ไมเคิล ถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนที่จะถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา แต่ไม่นานเขาตระหนักได้ว่า เขาได้กลายเป็นส่วนของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขาและผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน

The Commuter : 11 มกราคม ปีหน้า 2018 ในโรงภาพยนตร์

The Commuter (2018 Movie) Official Trailer :

https://youtu.be/iQZL28DywEA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ