ช่อง13 รุกหนัก พฤศจิกายนนี้! เสิร์ฟการ์ตูนเพื่อคุณหนู พร้อมเดินหน้ายกทัพเอเชียนซีรีส์ชื่อดัง ส่งตรงถึงหน้าจอ

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๓
ถึงเวลาคืนกำไรคุณผู้ชมช่วงปลายปี พฤศจิกายนนี้!! ช่อง13 จัดหนัก จัดเต็ม ส่งตรงการ์ตูนดี เอเชียนซีรีส์ดัง และวาไรตี้ยอดนิยมสู่หน้าจอคุณผู้ชม เริ่มด้วยรายการการ์ตูนสำหรับคุณหนูๆก่อนเตรียมตัวไปโรงเรียน คุณพ่อคุณแม่ เปิดหน้าจอรอไว้ได้เลย (จ-ศ เวลา 05.40-06.00 น. เริ่ม 1 พ.ย.) กับการ์ตูน Learn to draw minits รายการที่จะพาเด็กๆ ทุกคนไปเรียนรู้ขั้นตอนของการวาดภาพตัวการ์ตูนอย่างง่ายโดยใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น คุณหนูจะได้รู้ถึงวิธีการวาดการ์ตูนตั้งแต่เริ่มจรดลายเส้น จนจบ งานนี้เด็กๆทุกคนหยิบกระดาษ ดินสอมาร่วมวาดไปพร้อมๆ กันได้เลย ต่อด้วยการ์ตูนชุด Once Upon a Time-Planet Earth (จ-ศ เวลา 06.30-07.00 น. เริ่ม 7 พ.ย.) จะพาหนูๆไปเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับโลกของเรา ไม่ว่าจะเป็น ภาวะโลกร้อน ภาวะมลพิษ ภัยแล้ง การลดลงของแหล่งพลังงาน และความยากจน ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อหาทางแก้ไขปัญหา ค้นหาวิธีอนุรักษ์โลกใบนี้ของเราให้สวยงามอยู่ตลอดไปให้ได้! และที่พลาดไม่ได้เลย การ์ตูนน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ "เทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วน โคโคทามะ" ในเช้าวันหยุด (ส-อา เวลา 09.00-09.30 น. เริ่ม 4 พ.ย.) สอดแทรกเนื้อหาสร้างเสริมนิสัยให้เด็กๆและผู้ชมรักและดูแลสิ่งของรอบตัวรวมถึงการมีน้ำใจ การแก้ไขปัญหาต่างๆอย่างสร้างสรรค์ งานนี้จะมาเอาใจน้องๆ

ต่อกันด้วยกองทัพเอเชียนซีรีส์ชื่อดังที่เตรียมระเบิดความมันส์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เริ่มด้วย เรื่องราวของหญิงสาวทั้งสี่ในสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าที่มีพรสวรรค์ทางดนตรีกับ ภ.จีน ดอกไม้ในม่านหมอก (จ-ศ เวลา 10.30-12.00 น.) ต่อด้วย ซอนต็อก มหาราชินีสามแผ่นดิน เรื่องราวขององค์หญิงต๊อกมานที่ถูกทอดทิ้งออกจากวังหลวงด้วยเหตุอันมาจากคำพยากรณ์ที่เป็นอัปมงคล ต้องทนทุกข์ทรมานแสนสาหัส เผชิญกับการฝ่าฟันแย่งชิงอำนาจในวังหลวงจนกลายเป็น 'ราชินีซอนต๊อก' ปฐมราชินีแห่งแคว้นซิลลา (จ-ศ เวลา 12.00-13.00 น. เริ่ม 13 พ.ย.) ตามมาด้วย ภ.จีน กระบี่คลั่งฟ้า (จ-ศ เวลา 15.30-16.30 น. เริ่ม 6 พ.ย.), ภ.เกาหลี เล่ห์ร้าย เล่ห์รัก เรื่องราวของชีวิตคู่ที่เริ่มมาจากการนอกใจ ความไม่ซื่อสัตย์ จนเป็นความผิดที่ไม่น่าให้อภัย และอาจจะสายเกินไปที่จะทำให้ความรักของทุกคนกลับมาหวานชื่นดังเดิม (จ-ศ และวันอาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น.) และวันหยุดสุดชิล ชวนคุณผู้ชมไปพบกับซีรีส์ชื่อดัง ภ.เกาหลี พลูโต สมาคมนักสืบจิ๋ว (ส-อา เวลา 16.00-16.30 น. เริ่ม 4 พ.ย.) และ ภ.เกาหลี Master of study เปิดตำราปราบเด็กแสบ (ส-อา เวลา 20.30-22.00 น. เริ่ม 4 พ.ย.) เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆจะได้รับชมเอเชียนกันแบบจุใจกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วย วาไรตี้ระดับโลกที่จะมาโชว์ความสามารถสุดมหัศจรรย์ ใน America's Got Talent 10 (จ-พฤ และวันอาทิตย์ เวลา 23.00-24.00 น.) เรียกได้ว่า พฤศจิกายนนี้ ช่อง13 จัดหนักเพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ งานนี้ห้ามพลาดชม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4