หนิง-นลิน ออกปากชวน!!! หา “ผู้ช่วย” ดูแลบ้านช่วงเทศกาลวันหยุด

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๖
เรียกได้ว่าเป็นดารา นักแสดง และนางแบบสาวที่มีงานให้ทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ล่าสุดเซ็กซี่สตาร์อย่าง หนิง-นลิน รุ่งรัศมี นางเอกจากละครพื้นบ้าน "ไกรทอง" ช่องไอพีเอ็ม และละคร "บ่วงนาคราช" ทางช่อง 5 เจ้าตัวเตรียมมีผลงานใหม่ละครพื้นบ้านอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอย่างเรื่อง "เทพบุตรผ้าขาวผ้ากับเทพธิดาผ้าซิ่น" ดำเนินงานโดย ชายแฮ็คส์-สุทธา ทวีศรีธนโชค ที่จะมีคิวเปิดกล้องในเร็ววันนี้ ไม่เพียงแค่นั้น สาวหนิงยังเสริมความรู้ให้กับตัวเองด้วยการไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม หวังจะสอบชิงตำแหน่ง "แฮร์โฮสเตส" สายการบินชื่อดังในปลายปีนี้ให้จงได้

และก่อนที่จะถึงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันหยุดยาวหลายวันที่จะถึงนี้ สาวหนิงในฐานะเจ้าของตำแหน่ง พรีเซ็นเตอร์ กล้องติดรถยนต์ และกล้องวงจรปิด ยี่ห้อ i smart by img เลยฝากมาบอกถึงพ่อแม่พี่น้องชาวไทยที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว หา "ผู้ช่วย" ดูแลบ้านของตัวเองให้ดีก่อนเดินทาง เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินและสิ่งของอันเป็นที่รักก่อนเดินทางกันดีกว่า

"ช่วงนี้หนิงมุ่งมั่นกับการเรียนภาษาอังกฤษมากค่ะ อยากจะสอบเป็นแฮร์โฮสเตสให้ได้ แต่ก็ทำควบคู่ไปกับงานบันเทิง ตอนนี้ก็ปิดกล้องละคร ไกรทอง ไปแล้วหนึ่งเรื่อง รอเปิดใหม่อีกหนึ่งเรื่อง ก็รู้สึกดีค่ะ มีงานให้ทำอยู่เรื่อยๆ ช่วงวันหยุดปลายปี หนิงก็มีแพลนที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น ไปกันหมดบ้านเลย แต่หนิงก็ไม่ห่วงบ้านสักเท่าไหร่นะ เพราะมี ผู้ช่วยคนเก่ง ที่คอยดูแลบ้านให้ค่ะ หนิงติดกล้องวงจรปิดที่บ้านหลายตัวเลยค่ะ ต้องเป็นยี่ห้อ i smart by img ของบริษัท อิเมจิน เพลเกมส์ จำกัด ด้วยนะ หนิงสบายใจ และรู้สึกปลอดภัยมากๆ ตอนติดแรกๆ ก็กังวลว่าจะใช้ได้ดีมั้ย ปรากฏว่าสุดยอดมาก มีบริการหลังการขายด้วย เลยสบายใจมากๆ ค่ะ หนิงก็อยากจะเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอา คุณตา คุณยาย ชวนทุกคน ทุกบ้าน หันมาติดกล้องวงจรปิดที่บ้านกันเยอะๆ นะคะ โจรจะได้ไม่กล้าขึ้นบ้าน เพราะกล้องชัดมาก หากมีคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านล่ะก็ เห็นชัดมากๆ ว่าเป็นใครค่ะ กันไว้ก่อน ดีกว่าโจรขึ้นบ้าน แล้วของหาย จะมานั่งเสียใจกันนะคะ ติดต่อไปเลยที่เบอร์ 0982464659 หรือ id line : wut5948 รักนะจึงบอกต่อค่ะ"

สงสัยต้องไปรีบติดกล้องวงจรปิด i-smart แบบสาวหนิงดีกว่า...ปลอดภัยที่สุด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest