“เก้า” ไม่เชื่อ อาถรรพ์รัก 7 ปี จับคู่ “พรอยมน” ท้าพิสูจน์ ใน “The Seven Year Itch 7 ปี รักโดนใจ”

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
หล่อวันหล่อคืนสาวๆ รุมกรี๊ดมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่มเก้า - จิรายุ ละอองมณี จนตอนนี้หลายคนต่างจับตาดูว่าใครกันนะ จะมาคว้าหัวใจหนุ่มเก้าไปครอง งานนี้หนุ่มเก้าเลยขอเรียนรู้ความรักไปพร้อมกับนางเอกสาวพรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง "The Seven Year Itch 7 ปี รักโดนใจ" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 กับบทคู่รักที่คบกันมานาน 7 ปี แต่กลับมีเหตุการณ์ให้ทั้งคู่ต้องพิสูจน์ใจกันว่าจะผ่านไปได้อย่างไร

เอาเป็นว่าเริ่มกระจายความน่ารักสดใสกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยกับความขี้อ้อนของหนุ่มรัมเบีย (เก้า –จิรายุ) ที่พออยู่กับหวานใจ ใบบัว (พรอยมน – มนสภรณ์) ทีไรเป็นต้องออเซาะหยอกล้อมุ้งมิ้งตลอดเวลา ซึ่งหนุ่มเก้ากับพรอยมนก็เล่นได้ไหลลื่นสุดๆ ดูสมเป็นคู่รักกันจริงๆ โดยเฉพาะฉากที่เก้ากับพรอยมนเดินจับมือกันกลับบ้านหลังจากไปดูคอนเสิร์ต จู่ๆ พรอยมนเจ็บขา เดินกระเผลก เก้าเห็นก็สงสารจึงให้พรอยมนขี่หลัง ก่อนถ่ายจริงเก้าแกล้งยกไม่ขึ้น หันไปแซวพรอยมนเรื่องน้ำหนักตัว จนพรอยมนไม่กล้ากินอะไรเลยทั้งวัน สุดท้ายตอนถ่ายจริงเก้าก็ให้พรอยมนขี่หลังพาเดินกลับบ้านกระหนุงกระหนิงกันอย่างมีความสุข

เก้า เผยว่า"พรอยมนสุดยอดเป็นคนที่แสดงได้สมบทบาทมากทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ประทับใจครับ แต่พอเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันทีไรขำตลอดเลย เขาชอบท้าทายผม แต่สุดท้ายก็สู้ผมไม่ได้ครับ ตอนนี้น่าจะกลัวผมไปเลยแหละ เพราะผมเอาคืนหนักกว่า แล้วเรื่องนี้ก็ทำให้ผมรู้ว่าเวลาพรอยมนอยู่กับแฟนเขาจะต้องมีเสียงสอง (หัวเราะ) ลดอายุไปอีก 5 ปีแน่นอนต้องไปดูครับว่าเป็นยังไง ส่วนตัวผมไม่เคยมีแฟน เลยไม่รู้ต้องทำยังไงหรือเป็นแบบไหน คือผมรู้สึกว่าความรักต้องไม่มีกฏ ไม่คิดอะไรเลย คิดยังไงก็เป็นยังงั้น แล้วถ้าถามว่าอาถรรพ์รัก 7 ปีมีจริงไหม ผมไม่เชื่อนะ ที่คนเขาเลิกกันอาจจะเพราะ เบื่อกัน หรือทั้งคู่เริ่มเผยทาสแท้ออกมาให้เห็นกันชัดเจนมากขึ้นก็ได้ ลองดูเรื่องนี้ครับ เป็นอีกแง่มุมหนึ่งของความรักที่มีความน่ารัก มีเรื่องราว มีข้อคิดความเชื่อในเรื่องความรักให้เราได้พิจารณาความรักของคู่เราว่าถ้าเราเชื่อแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้นจริงหรือเปล่า" นอกจากนี้ยังมีฉากโรแมนติกอีกหลายฉากที่ดูแล้วแฟนๆ ต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของ เก้า กับ พรอยมน อย่างแน่นอน ห้ามพลาดในซีรีส์โปรเจกต์ "Love Books Love Series" เรื่อง "The Seven Year Itch 7 ปี รักโดนใจ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560เวลา เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ