ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" งานเข้า “โดนัท – มนัสนันท์” ผันตัวเล่นตลกเต็มตัว แต่ถูกตลกเลือดใหม่ลองของเข้าให้!!!

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๓
วาไรตี้ซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้พบกับความสนุกสนานและการผันตัวของนักแสดงสาวมากฝีมือดีกรีผู้จัดละคร "โดนัท – มนัสนันท์พันเลิศวงศ์สกุล" ที่เปลี่ยนแนวทางสายพีเรียดดราม่ามารับบทตลกโป๊ะตึงแบบเต็มตัวบ้าง ร่วมกับนักแสดงเจ้าบ้าน อย่าง "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม"

การรับบทตลกเต็มตัวครั้งแรกของสาว "โดนัท" ก็เรียกว่าโดนตลกสายเลือดใหม่ลองของเข้าให้แล้ว โดยถูกพุ่งตรงเพื่อเข้ามา จะหยอดคำจีบใส่โดนัท แต่ไม่ยอมเล่นด้วย สาวโดนัทจึงถูกสาดอารมณ์ใส่แบบคาดไม่ถึง!!! ซึ่งซีนนี้เป็นส่วนหนึ่งในตอน "เปลี่ยนทอมเป็นเธอ" เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า "โดนัท" ที่รับบทเป็นแฟนหนุ่มทอมบอยของ "เอลซี่" (ภรรยา ตั๊ก-บริบูรณ์) ที่มาร่วมรับเชิญในฉากนี้ ซึ่งทั้ง 2 สาวกำลังเล่นบทรักกระหนุงกระหนิงหวานเยิ้มในร้านกาแฟ ระหว่างนั้นก็มีหนุ่มๆเจ้าถิ่น อย่างหนุ่ม บอล , ตั๊ก มาจีบเอลซี่ แต่เอลซี่ก็ ไม่มีท่าทีสนใจ เพราะรักโดนัทแฟนทอมมาก แต่พอมีหนุ่มรุ่นใหญ่ อย่าง น้าค่อม , โรเบิร์ต เข้ามาจีบพร้อมข้อเสนอ เงินทองชุดใหญ่ กลายเป็นว่าโดนัทซะเอง ที่พร้อมจะกลับใจจากทอมมาเป็นผู้หญิงในที่สุด!!!

งานนี้ใครจะสามารถเปลี่ยนความทอมบอยของ "โดนัท" ให้เป็นเธอได้?? พร้อมติดตามความตลกของ โดนัท ที่ทุมเล่นตลกแบบไม่แคร์สวย ในซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 พร้อมกับเวลาใหม่!!! เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ