“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด “ศึกบาสเกตบอลNBA” ดูฟรีที่นี่ที่เดียวจากอเมริกา เริ่มสิ้นเดือนตุลาคมนี้!!!

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
พลิกฟื้นกีฬาบาสเกตบอลให้กลับมาโด่งดังและเป็นที่นิยมอีกครั้ง สำหรับ คุณพิชญ์ โพธารามิก ผู้บริหารกลุ่มบริษัทจัสมินและกลุ่มบริษัทโมโน ล่าสุด คว้าสิทธิ์การแข่งขันบาสเกตบอล NBA ลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุดในโลก และมีผู้ติดตามชมจากทั่วโลกมากกว่า 80 ล้านคน พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางฟรีทีวีดิจิตอล "ช่อง MONO29" และทาง "ช่อง MONO Plus" ตลอดฤดูกาล 2017 - 2018 นี้ พร้อมชมย้อนหลังไฮไลท์การแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ seeme.me โดยประเดิม 2 แมตช์แรก ในวันจันทร์ที่ 30 ต.ค.นี้ เวลา 07.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ระหว่างทีม "Detroit Pistons" พบกับ "Golden State Warriors" ทางช่อง MONO Plus และ วันศุกร์ที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) ระหว่างทีม "Golden State Warriors" พบกับ "San Antonio Spurs" ทางช่อง MONO29 ซึ่งสามารถเช็คตารางการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook Mono29

คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO29 กล่าวว่า "อย่างที่ทราบกันดีว่า "โมโนกรุ๊ป" สนับสนุนกีฬาบาสเกตบอลมาโดยตลอดระยะเวลาสองถึงสามปีที่ผ่านมา ทั้งบาสเกตบอลระดับเยาวชน ระดับมหาวิทยาลัย ระดับอาชีพและระดับทีมชาติ ซึ่งคุณพิชญ์เล็งเห็นว่านักกีฬาบาสเกตบอลของไทยสามารถไปได้ไกลในระดับเอเชียหรือระดับโลกในอนาคต ดังนั้นการมีเกมการแข่งขันของรายการระดับโลกมาให้ได้ชมกันเป็นประจำ ที่สำคัญดูฟรีด้วย จะเป็นการปูพื้นฐานและการศึกษาเกมการแข่งขันให้กับนักบาสเกตบอลของไทยในทุกๆ ระดับได้อย่างดียิ่ง จึงเป็นที่มาของการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบาสเกตบอล NBA จากอเมริกา ทุกสัปดาห์ ในวันจันทร์และวันศุกร์ที่มีการแข่งขันตลอดซีซั่น 2017-2018 ซึ่งสามารถรับชมการแข่งขันบาสเกตบอลNBA แบบฟรีๆ ผ่านทางทีวีได้ทางช่อง MONO29 และทาง MONO Plus รวมถึงสามารถชมไฮไลท์การแข่งขันย้อนหลังผ่านทางเว็บไซต์ seeme.me ภายใน 24 ชั่วโมง อีกด้วยครับ ทั้งนี้ในซีซั่น 2017-2018 ทาง MONO29 ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขัน ทั้งในรอบฤดูกาลปกติ, เพลย์ออฟ ไปจนถึงรอบไฟนอล โดยถือลิขสิทธิ์ถึง 2 ฤดูกาล รับรองว่าแฟนบาสเกตบอลสมารถรับชมได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน"

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ลีกที่รวมนักบาสชั้นนำจากทั่วโลก จะมีขึ้นระหว่างพฤศจิกายน 2017 ถึง มิถุนายน 2018 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ติดตามการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุดในโลก ได้ทางฟรีทีวีดิจิตอล "ช่อง MONO29" ทุกวันศุกร์ และทาง "ช่อง MONO Plus" ทุกวันจันทร์ (ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้