“โยชิโมโต้ฯ ร่วมกับ เลิฟอิส” จัดคอนเสิร์ต “SWEAT16! TOKYO CONNECTION 2017 powered by MCIP” รอบเดียว บนเวทีเดียว พบกับศิลปินญี่ปุ่นแจมศิลปินไทย 11 พ.ย.นี้

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๒
โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด หนึ่งในเครือของบริษัทฯบันเทิงยักษ์ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ ค่ายเลิฟอิส จัด "SWEAT16! TOKYO CONNECTION 2017 powered by MCIP" ในวาระครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 130 ปี ไทย-ญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่11 พย.นี้ รอบเดียว เวลาเดียว ที่จะได้พบกับการโชว์บนเวทีเดียวกันของศิลปินไทย และศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยงานนี้ คุณวิม มโนพิโมกษ์ บิ๊กบอสใหญ่ โยชิโมโต้ฯ เปิดเผยว่า

"จากการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับของวง SWEAT16! จากโครงการ Asia Star Audition เป็นโครงการค้นหา Girl Idol Group หน้าใหม่ในประเทศไทย และ เอเชีย ซึ่งวงนี้จะเป็นตัวแทนของเด็กไทยสู่สายตาคนญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนถ่ายทอดความคิด และวิถีการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่นให้คนไทย ล่าสุดเราจะมีการจัด "SWEAT16! TOKYO CONNECTION 2017 powered by MCIP" โดย SWEAT16! ซึ่งดูแลโดย คุณบอย โกสิยพงศ์ จะร่วมโชว์ ร่วมร้องครั้งแรกกับศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ Mitsui Fumika หรือที่รู้จักกันในนาม "Fumika" นักร้องเสียงคุณภาพ มีผลงานเพลงมากมายทั้งในรูปแบบป๊อป, อาร์แอนด์บี และ เจ้าของเสียงร้องเพลงประกอบอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง "Bleach เทพมรณะ" , Kishino Rika หรือ Rikanyan อดีตสมาชิกจาก NMB48 ได้ฟอร์มวงร็อคในชื่อว่า Over The Top และเธอได้เป็นนักร้องนำของวงอีกด้วยปิดท้ายด้วยศิลปินจาก MAMMOSTAR โปรเจคคัดเลือกหนุ่มสาวไฟแรงมากความสามารถจากคันไซมาเฉิดฉายในวงการบันเทิง ซี่งออกอากาศทางช่อง MBS ที่ญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ได้ 5 สาวตัวแทนของทีม MAMMOSTAR ไม่ว่าจะเป็น ฮาซามะ ไอกิ, อาชิดะ มานัทสึ, วาตานาเบะ ริสะ, โอกาฮาตะ ฮินานะ และ โมริชิตะ มาโฮะ ที่จะชวนทุกท่านมาร่วมสนุกไปกับจังหวะการเต้นของพวกเธอ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ เราจัดเพียงรอบเดียว วันเดียว บัตรราคาเดียว เพียง 600 บาท ที่เอเชียทีค ริเวอร์ฟรอนต์ โกดัง 4 (The Stage Muaythai) เปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้ เป็นต้นไป และพิเศษสุดสำหรับแฟน SWEAT16! ที่จองบัตรภายในวันพุธที่ 1 พ.ย. จะได้รับของสมนาคุณพิเศษจากสาวๆวง SWEAT16! ครับ"

พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต "SWEAT16! TOKYO CONNECTION 2017 powered by MCIP" วันเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ รอบเดียวเท่านั้นจองบัตรได้เลยที่ www.ticketbox.co.th รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com./SweatSixteen/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ