ทีวีไกด์: รายการ "#TEAMGIRL" “มุก-พิกเล็ท” พาคู่จิ้น “ปลื้ม-ชิม่อน” แอ่วเหนือล่องแม่น้ำปิง พร้อมจัด 5 ร้านเด็ด ย่านวัดเกต!!!

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๗
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮิตของสาวๆ เสาร์นี้ 2 สาวพิธีกร "มุก-พิกเล็ท" กลับมาเอาใจสาววายกันอีกครั้งกับคู่จิ้นกระแสแรง "ปลื้ม-ปุริม" และ "ชิม่อน-วชิรวิชญ์"หรือ "อิน-ซัน" จากซีรี่ส์ "My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน" ตอน "Edge of 17" พาทุกคนมาแอ่วเหนือ ล่องแม่น้ำปิงชมบรรยากาศ พร้อมจัด "5 ร้านเด็ด ย่านวัดเกต" เมืองเก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ เริ่มกันที่ "ร้านวูว์ คาเฟ่" คาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ตกแต่งด้วยสไตล์ รัสติค โมเดิร์น มุมคาเฟ่ มีทั้งเครื่องดื่ม อาหาร เบเกอรี่ และยังได้ชมแกลลอรี่ภาพวาดงานปฎิมากรรมเท่ๆ มีมุมสวยๆ เก๋ๆ ให้สายแชะ โพสได้ไม่มีซ้ำ รับรองต้องร้อง วูว์ สมชื่อร้าน ต่อมา "ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท" ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ขึ้นชื่อว่าถูกที่สุดในประเทศไทย นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวที่มีให้เลือกทั้งเนื้อและหมูแล้ว ยังมีข้าวซอย หมูสะเต๊ะ ลูกชิ้นปิ้ง และน้ำหวานอีกด้วย มาอร่อยต่อกันที่ "ร้านลุงขจรวัดเกต" ร้านข้าวเกรียบปากหม้อ สาคูไส้หมูขึ้นชื่อว่าอร่อยเด็ดเป็นของดีประจำเมืองเชียงใหม่ ด้วยข้าวเกรียบปากหม้อแป้งนุ่มสอดไส้หอมๆ ทำกันสดๆ ร้อนๆ เป็นรูปสี่เหลี่ยมไม่เหมือนใคร ต่อด้วย "ร้านเวียงจูมออน ทีเฮาส์" เป็นร้านชาในบรรยากาศริมแม่น้ำปิง และชาที่นี่ผ่านการเลือกสรรชาที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกมากกว่า 60 ชนิด สามารถเลือกแล้วสั่งมานั่งจิบชิลล์ๆ หรือซื้อกลับก็ได้เช่นกัน สุดท้าย "ร้านเดอะแกลลอรี่" ร้านที่เปิดให้ชมแกลเลอรี่จัดแสดงงานศิลปะ มีเอกลักษณ์ของอาคารแบบยุโรปผสมจีน ส่วนด้านหลังริมน้ำเป็นร้านอาหารเรือนไม้แบบล้านนาเคยได้รับการจัดให้เป็น 1 ใน 270 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยนิตยสาร TIME อีกด้วย ร้านไหนจะเป็น "อันดับหนึ่ง" ถูกใจ "ชาวเชียงใหม่" ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4