ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” ต้องแกร่ง ถึงจะรอด!!! “เนย – ปภาดา” ถูกรุ่นพี่นักแสดงฟอร์มทีม รุมทึ้ง!!! กลางเกม “ตกสิบหยิบล้านฯ”

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๓
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ในวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน - วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ตามชมการแข่งขันของนางเอกสาวป้ายแดงแห่งวิก 7 สี "เนย – ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" ที่ขอมารับน้องเข้าวงการแข่งขันด้วยเกมควิซโชว์เป็นครั้งแรก ที่แรก!!! พร้อมสู้กับนักแสดงรุ่นพี่ในวงการ อย่าง "กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธรพิสิฐกุล , แอมป์ – พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ , หมิว – สิริลภัส กองตระการ , ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร , หยอง ลูกหยี" ร่วมด้วยผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีก 5 คน

บอกได้คำเดียวว่าการแข่งขันในครั้งนี้ของสาว "เนย" แม้จะเป็นครั้งแรก แต่ทำเวทีลุกเป็นไฟมาก!!! เพราะถูกเหล่านักแสดงรุ่นพี่จากฝั่งวิก 7 สี ทั้ง กระติ๊บ,หมิว,แอมป์ ร่วมด้วย ดีเจมะตูม ที่เป็นอสรพิษแห่งวงการวิทยุ ต่างฟอร์มทีมตั้งรุกการรับน้องนางเอก ป้ายแดงเป็นอย่างดี งานนี้ถึงใครจะขู่แค่ไหนสาวเนยก็ไม่มีท่าทีถึงความหวั่น แถมยังเลือกหนุ่ม "แอมป์" มาดวลในรอบแรกๆ และจะค่อยๆไล่เก็บนางร้ายรุ่นพี่ตามทีหลังอีกด้วย แต่การแข่งขันดึงดูดพลังงานของเนยมากที่สุด คือรอบการดวลคำถามกับ "ดีเจมะตูม" ที่จัดเต็มและเล่นใหญ่มาก เรียกว่ายังไม่ทันไร ก็ขู่นางเอกแล้วว่า "เล่นรอบนี้จะออมมือให้ แต่ให้เตรียมคิดท่าตกหลุมไว้รอได้เลย!!!"

งานนี้ "เนย – ปภาดา" จะเดินแผนเล่นเกมอย่างไรภายใต้สิทธิ์ตัวช่วยที่เหลือแค่ 1 สิทธิ์เท่านั้น และจะรอดน้ำมือจาก ดีเจปากร้าย "มะตูม – เตชินท์" ได้หรือไม่? ตามเชียร์ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน – วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4