ขุน ชานนท์ สวมบท เจ้าชู้ตัวพ่อ ใน คลับฟรายเดย์ฯ 9 'รักมาก...มากรัก’ ทุ่มสุดตัว!! ยอมกราบเท้า 'เบเบ้’ ง้อขอคืนดี

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
ยังคงเดินหน้านำเสนอเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ถ่ายทอดออกมาให้ชมเป็นซีรีส์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ จนมาถึง 'Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย' ที่เดินทางมาถึงความรักเรื่องที่ 4 ตอน 'รักมาก...มากรัก' ได้นักแสดงหล่อเท่ห์ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ รับบท พล เจ้าของโฮสเทล และมีแฟนสาวแอร์โฮสเตส คือ แป้ง รับบทโดย เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคาทั้งคู่เป็นแฟนกันมานานถึง 18 ปี แต่ความรักกลับต้องสะดุด เมื่อแป้งจับได้คาหนังคาเขาป็นครั้งแรกว่าแฟนหนุ่มนอกใจ!! โกรธถึงขั้นรับไม่ได้ ขอเลิกทันที แต่พลไม่ละความพยายามตามง้อขอคืนดีแป้งทุกวิถีทาง แต่แป้งก็ไม่ยอมใจอ่อน พล เลยงัดไม้เด็ดง้อทรุดลงก้มกราบแทบเท้าแป้ง จนใจอ่อนยอมกลับมาคบกันอีกครั้ง

ฉากนี้ได้เห็นถึงความทุ่มเท และสปิริตในการแสดงของขุน ที่ยอมก้มกราบกับเท้าของเบเบ้จริงๆ ไม่ต้องอาศัยมุมกล้อง ส่วนเบเบ้ในซีนเดียวกันก็ดราม่าจัดเต็มไม่แพ้กัน พอขุนกราบลงที่เท้าก็ร้องไห้ออกมาปริ่มจะขาดใจ เรียกว่าทั้งคู่ ใส่เต็มพลังให้ฉากนี้ มีเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด ใครเจอวิธีง้อขอคืนดีแบบนี้ก็ต้องหวั่นไหวใจอ่อนยอมให้โอกาสได้แก้ตัวใหม่ แต่นิสัยของคนเจ้าชู้อย่างพล ถึงจะรักแป้งมากแค่ไหน ก็ยังแอบมีกิ๊กอีกหลายคน กิ๊กเบอร์แรก จุ๊บ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย) แอร์โฮสเตสสาวคนละสายการบินกับแป้ง แล้วยังมีกิ๊กเบอร์ 2 คืออิ๋ม (คารีสา สปริงเก็ตต์) ที่พยายามเข้ามาแสดงตนซึ่งๆ หน้าแป้ง แต่พลก็มีวิธีการเอาตัวรอดไม่ให้โดนแป้งจับได้ว่ามีกิ๊ก คือเปิดเผยให้กิ๊กทุกคนรับรู้ว่า เขามีคนรัก เป็นแอร์โฮสเตส คือแป้ง เมื่อตัวจริงมาทุกคนต้องหลบไป แต่พลก็ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงหวุดหวิดโดนแป้งจับได้ อยู่หลายครั้ง จนทำให้แป้งเริ่มไม่ไว้ใจ อะไร? จะเกิดขึ้น ถ้าแป้งจับได้ว่า พลนอกใจอีกครั้ง!! ผู้ชาย มากรัก อย่างพล จะได้รับโอกาสจากแป้งซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรือไม่

รับรองรองว่าเรื่องราวความรักนี้ได้มีลุ้นสนุก ตื่นเต้น เคล้าน้ำตากันแน่นอน ติดตามชมตอนแรกของ 'Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักมาก...มากรัก' ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.30น. ช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้