กระแสตอบรับดีเยี่ยม “ของขวัญ” ภาพยนตร์จาก “1 แรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย”เดินหน้าส่งต่อความดี ให้ทุกคนดูฟรีต่อไปในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๒
ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จากคนไทยทั้งประเทศที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมกันอย่างคึกคักที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศตั้งแต่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลจาก "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9" เรื่อง "ของขวัญ"

จากการร่วมมือร่วมใจอย่างแรงกล้าของ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" และ "โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ" พร้อมด้วย 4 ผู้กำกับแถวหน้า และทีมนักแสดงมากฝีมือหลากหลายรุ่นที่สร้างสรรค์ 4 ภาพยนตร์สั้นน้ำดีที่จะส่งต่อ และหล่อเลี้ยงพลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไปให้กับคนไทยทุกคน

สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับโปรดิวซอร์ และหนึ่งในผู้กำกับอย่าง นนทรีย์ นิมิบุตร เป็นอย่างมาก "ตื้นตัน และปลาบปลื้มมากนะครับในสิ่งที่เราทำมาเกือบปี และนี่คือผลที่น่ายินดีอย่างยิ่งของโปรเจ็คนี้ ที่เราได้ส่งผ่านความรู้สึก ความดี แรงบันดาลใจ และความรักไปถึงผู้ชม แล้วผู้ชมสามารถได้รับรู้สิ่งที่พวกเราตั้งใจทำได้ นี่คือจุดสูงสุดของคนทำหนัง มีผู้ชมตอบรับดีอย่างนี้ คือความภูมิใจของเรา หายเหนื่อยเลยครับ"

ทางด้านตัวแทนนักแสดงจากเรื่อง "สัจจะธรณี" อย่าง อัญชลี หัสดีวิจิตร กล่าวว่า "พอผู้ชมเข้าไปชมแล้วออกมาให้ความคิดเห็น คนดูอินไปกับงานของเราด้วย แสดงว่าเค้าตั้งใจมาดูหนังเราจริง ๆ ดีใจแทนผู้กำกับทุกคน อยากให้คนไทยมาดูกันเยอะ ๆ เลยค่ะ"

นักแสดงจากเรื่อง "เมฆฝนบนป่าเหนือ" อย่าง ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล ได้พูดถึงความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นดีใจ หลายคนพากันมาดูทั้งครอบครัว ทุกคนมีความสุข เป็นสิ่งที่ทางสหมงคลฟิล์ม ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจทำ สิ่งที่ดีเพื่อเป็นของขวัญ เพื่อตอบแทนที่ในหลวงรัชกาลที่9 ที่ทรงให้กับพวกเรามา แล้วอยากจะส่งให้คนดูทั่วประเทศจริง ๆ อยากให้ได้รับแรงบันดาลใจ ได้รับสิ่งที่ดีกลับไปครับ"

ภาพยนตร์เรื่อง "ของขวัญ" ยังเดินหน้าส่งต่อความดีให้ทุกคนได้ดูฟรีต่อไปในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจชมภาพยนตร์ สามารถรับบัตรได้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ตัวอย่างภาพยนตร์ ของขวัญ : https://youtu.be/VDSaOzzHB

MV "ส่งต่อความรัก" เพลงประกอบภาพยนตร์ ของขวัญ: https://youtu.be/svhgbPIGceA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4