การ์ตูน “เทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วน โคโคทามะ” เตรียมป่วนจอช่อง13 ตีซี้เป็นเพื่อนหนูน้อยทุกวันหยุด

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
คุณหนูเตรียมเฮ เทใจมารักโคโคทามะได้เลย! ช่อง13 แฟมิลี่ เตรียมส่ง "เทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วน โคโคทามะ" การ์ตูนน้องใหม่ชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ งานนี้จะมากระชากใจน้องๆในเช้าวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เพลิดเพลินไปกับความน่ารักของตัวการ์ตูน ที่สอดแทรกเนื้อหาสร้างเสริมนิสัยให้เด็กๆรักและดูแลสิ่งของรอบตัว รวมถึงการมีน้ำใจ แก้ไขปัญหาต่างๆอย่างสร้างสรรค์

"เทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วน โคโคทามะ" เป็นเรื่องราวของ โคโคโระ เด็กหญิงชั้นประถม อายุ 11 ปี ที่เธอได้พบว่าสิ่งของเครื่องใช้ของเธอนั้นหากได้ดูแลรักษาเป็นอย่างดีจะมีเทวดาตัวน้อยปรากฏขึ้นมา ซึ่งเทวดาฝึกหัดที่ออกมาจากไข่นั้นมีชื่อว่า Cocotama โดยโคโคโระได้สัญญากับโคโคทามะว่าจะเก็บเรื่องราวของเทวดาฝึกหัดเหล่านี้ไว้เป็นความลับ อีกทั้งยังได้สร้างบ้านขนาดเล็กจากของเหลือใช้ให้โคโคทามะตัวน้อยได้อยู่อาศัยในห้องกับเธอ แต่แล้วเธอก็ได้พบอีกว่าเหล่าโคโคทามะนั้นสามารถถือกำเนิดออกมาได้จากสิ่งของแทบทุกอย่าง หากข้าวของเหล่านั้นได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่ดี ทำให้เธอได้พบกับเหล่าโคโคทามะที่เกิดจากสิ่งของอีกมากมาย จนกลายเป็นเรื่องราวสุดป่วนและสนุกสนาน ที่สอดแทรกเนื้อหาสร้างเสริมนิสัยให้เด็กๆรักและดูแลสิ่งของรอบตัว รวมถึงการมีน้ำใจ การแก้ไขปัญหาต่างๆอย่างสร้างสรรค์

งานนี้บอกเลยว่าน้องๆหนูๆห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง รับรองว่างานนี้จะหลงรักเจ้าการ์ตูนโคโคทามะแบบถอนตัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน การ์ตูน"เทพจิ๋วฝึกหัด แก๊งป่วน โคโคทามะ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-09.30 น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4