“ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม” สุดภูมิใจ!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
เพราะฝีไม้ลายมือในการร้องและการแสดงไม่แพ้ใคร งานนี้เมื่อ ซีเนริโอ จัดให้มีการออดิชั่นนักแสดงที่จะมารับบท "อั้น" ในละครเวที"สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ที่เพิ่มรอบ ซึ่งจะกลับมาเป็นการแสดงในวันที่ 11 พ.ย. - 10 ธ.ค.นี้ ศิลปินหนุ่มนัท-ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม ก็เป็นอีกคนที่มาร่วมออดิชั่นในครั้งนี้ และเขาก็ทำสำเร็จ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ไปฟังความรู้สึกของนัทว่าเป็นอย่างไร?

"ผมติดตามชมละครเวทีของค่ายซีเนริโอ มาแทบทุกเรื่อง และเมื่อละครเวที "สี่แผ่นดิน" จะมีการเพิ่มรอบการแสดง ซึ่งจะมีบางรอบที่พี่ไอซ์-ศรัณยู ติดภาระกิจที่แพลนไว้ล่วงหน้านานแล้ว ดังนั้นพี่ๆ ทีมงานจึงต้องหานักแสดงคนใหม่มาแสดงบท "อั้น" ลูกชายคนที่สองของ "แม่พลอย" ที่มีคาแร็กเตอร์เป็นหนุ่มนักเรียนนอก มีความมั่นใจ และอยากเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้ดีขึ้น และผมก็ได้มาออดิชั่นครับ ซึ่งแม้จะเป็นการมารับบทแทนพี่ไอซ์ในจำนวน 11 รอบการแสดง ผมก็ยังอยากเล่นอยู่ดี เพราะละครเวทีเรื่องนี้ยิ่งใหญ่และมีคุณค่ากับคนไทยทุกคนมากๆ ในวันที่ต้องมาออดิชั่นผมบอกกับตัวเองว่า นี่คือโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ผมจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด แม้ผมจะเคยแสดงละครเวทีมาหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะในวันนั้นมีพี่บอย-ถกลเกียรติ และทีมงานอยู่เต็มห้องเลย หลังได้รู้ผลว่าเราคือคนที่ได้รับบทนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เฮกันลั่นบ้านเลย ซึ่งผมได้คุยกับพี่ไอซ์เป็นการส่วนตัวแล้วว่า ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ ซึ่งพี่ไอซ์ก็ตอบกลับมาว่า แอบเชียร์ให้เป็นผมอยู่เหมือนกัน ตั้งแต่ที่รู้ว่ามีใครมาออดิชั่นบ้าง และยังฝากให้ผมทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ทำให้ผมรู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่นี้ และเป็นครั้งแรกกับเวที "เมืองไทยรัชดาลัย" ครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" เปิดการแสดง 11 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ "Student Ticket" สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!