รับประกันมันส์คูณสอง !! “Chill Online” ผนึกกำลัง “EFM104.5” จัดมหกรรมดนตรีปาร์ตี้ริมทะเลของจริง ใน EFM Chill On The Beach No.14

พฤหัส ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
เตรียมรัดเข็มขัดกันให้แน่น แล้วไปแดนซ์มิดไมล์ส่งท้ายปี กับมหกรรมดนตรีริมทะเลที่ทุกคนรอคอย EFM Chill on The Beach No.14 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 14) ครั้งนี้ยกระดับความสนุกคูณสอง เพราะ ชิล ออนไลน์ ผนึกกำลัง อีเอฟเอ็ม 104.5 ตอกย้ำประสบการณ์ปาร์ตี้ริมทะเลสุดมันส์ที่แท้จริง มาพร้อมธีมแรง "140 KM/H" ให้คนฟังที่รักความเร็วได้ โดด-แดนซ์ มันส์สาดโค้งบนความแรงระดับ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมเดอะรีเจนท์ ชะอำบีช รีสอร์ท (The Regent Cha-Am Beach Resort) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยมีตัวแทนดีเจของ 2 คลื่น อย่าง ดีเจ.เผือก พงศธร - ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา มาคอนเฟิร์มหนักแน่นว่าเจ๋งกว่าทุกครั้งแน่นอน

ดีเจ.เผือก ชวนคนฟังไปมันส์ด้วยกันว่า "Chill เค้าขึ้นชื่อเรื่องการจัดมหกรรมดนตรีริมทะเลที่ให้คนฟัง นับหมื่นไปสนุกกันแบบสุดเหวี่ยงอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้จะแซ่บยิ่งขึ้นเพราะผนึกกำลังความแสบจากชาว EFM ที่รับรองว่าสีสันปาร์ตี้ริมทะเลจะต้องฉูดฉาดขึ้นเป็น 2 เท่าอย่างแน่นอน! เพราะ อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 14 นี้เราจะพาคนฟังไปมันส์สาดโค้งกับศิลปินชื่อดังของเมืองไทย อย่าง ZEAL / LOMOSONIC / GETSUNOVA / URBOYTJ / THE TOYS และ เหน่ง Y NOT 7 แถมได้แดนซ์ต่อเนื่องแบบไม่ต้องแตะเบรกกับดีเจสปินแผ่นตัวจี๊ด DJ.LEO ที่บอกเลยว่า ได้ โดด-แดนซ์ แบบนอน-สต๊อป (Non-Stop) ไม่มีช่วงให้เว้นพักกันเลยทีเดียว"

ส่วน ดีเจ.ต้นหอม กล่าวเสริมว่า "คนแซ่บๆอย่างเราจะเบาไม่ได้เด็ดขาด งานนี้เค้ากำหนด Dress Code "เสื้อกล้ามท้าความแรง" ท้าแฟนชิลและอีเอฟเอ็มงัดเสื้อกล้ามตัวเก่ง มาใส่โชว์ความแรงส์กันใด้เต็มที่ แซ่บเบอร์ไหนใส่มาเบอร์นั้นค่ะ! ใครอยากไปสนุกกับปาร์ตี้ริมทะเลครั้งนี้ด้วยกัน ง่ายๆ เพียงแค่เอาคะแนนสะสมการฟัง EFM 104.5 และ Chill Online ผ่านทางแอพพลิเคชั่น AtimeOnline หรือ Chill Online เมื่อครบ 2,000 Point (คะแนน) กดรับสิทธิ์แลกบัตรเข้างานฟรีไปได้เลย โดย 1 นาทีมีค่าเท่ากับ 1 Point (คะแนน) ยิ่งฟังนานคะแนนยิ่งมากนะคะ ติดตามกติกาได้ที่คลื่น EFM 104.5 และ Chill Online ทุกช่วงดีเจ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.efm.fm และ www.chillfm.fm ที่สำคัญ! ครั้งนี้เราจำกัดความมันส์เฉพาะคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น เตรียมบัตรประชาชนให้พร้อม แล้วไปแดนซ์มิดไมล์ริมทะเลด้วยกันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital