“เอมมี่ มรกต” กับรักที่เป็นมากกว่าลมหายใจ เผยขอตายก่อนถ้าจะต้องจากกัน!!

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๕
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2547 ผู้ที่ชนะการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ก็คือ "เอมมี่ มรกต แสงทวีป (กิตติสาระ)" ซึ่งการคว้าตำแหน่งในครั้งนั้นคือใบเบิกทางเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงของเธอแบบเต็มตัวจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งระยะเวลาสิบกว่าปีที่เธอเข้าวงการมานั้น ไม่ค่อยได้ยินข่าวเรื่องความรักของเธอสักเท่าไหร่ มารู้อีกทีก็คือข่าวใหญ่กับข่างงานแต่งงานของเธอที่เพิ่งผ่านไปได้ไม่นาน และวันนี้เธอพร้อมที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์

เอมมี่ เปิดใจว่า "แฮชแท็กยิ่งกว่าลมหายใจ เกิดขึ้นมาจากที่ทีมงานของรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ มาถามมี่แล้วก็ให้ฝากคำถามในช่วงหนึ่งคำถามหนึ่งคำตอบ ตอนนั้นมีถามว่า "จะทำยังไงถ้าเรารักใครคนนึงมากจนคิดว่าถ้าไม่มีเค้าเราอยู่ไม่ได้" เพราะมี่รู้สึกแบบนั้นจริงๆแล้วก็ไม่รู้ว่าถ้าเราไม่มีเค้าอยู่ข้างๆแล้วเราจะต้องทำยังไง ย้อนกลับไปในวันแรกที่มี่เจอกับพี่เค้า เราเจอกันเพราะเรื่องงาน พอเสร็จงานก็แยกย้ายกัน สักพักพี่เค้าก็โทรมาหามี่ หลังจากที่มี่รับสายเราก็คุยกันแบบไม่วางสายเลยเป็นเวลา 3 วัน จนถึงตอนนี้ก็ 11 ปีแล้วที่ได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้ เค้าก็ยังดูแลมี่เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่ว่าความรักของมี่จะราบรื่นมาตลอด ช่วงที่มีปัญหากันก็มีเหมือนคู่อื่นๆเช่นกัน ซึ่งปัญหามันคือเรื่องทัศนคติและความต้องการที่ต่างกัน อย่างมี่อยากมีลูก แต่พี่เค้าไม่อยากมี พอคุยกันไม่รู้เรื่องมี่ก็ขอเลิกเลย ตอนนั้นก็ห่างกันไป 2 ปี มี่ร้องไห้เสียใจทุกวัน ปล่อยตัวเองโทรมมากๆไปทำงานก็ไม่มีสติ จนมี่คิดที่จะกลับไปขอคืนดีกับพี่เค้า ช่วงที่กลับมาคืนดีกันใหม่ๆ นี่เหมือนที่เห็นกันในละครเลย อย่างที่เค้าเผลอเราก็รีบหยิบโทรศัพท์เค้ามากด Unfollow แต่พี่เค้าก็มารู้ทีหลัง เค้าก็เลยเริ่มรู้ตัวแล้วว่า มี่เคยแกล้งทำให้รถพี่เค้าเสีย เพราะกลัวว่าพี่เค้าจะออกไปหาคนอื่น คืออะไรที่เห็นในละครทำเพื่อยื้อคนรักไว้ มี่ก็ทำแบบนั้นหมดเลย กับความรักในครั้งนี้ ทำให้มี่รู้สึกว่า ถ้าวันนึงเราจะต้องแยกจากผู้ชายคนนี้จริงๆมี่ขอไปก่อนนะ เพราะมี่อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่เค้า แล้วมี่ก็พูดกับพี่เค้าไปแล้วด้วย ซึ่งพี่เค้าก็รู้ว่ามี่ต้องอยู่ไม่ได้แน่ๆ พี่เค้าเองก็ขอให้มี่ตายก่อน แล้วมี่ก็เลยถามว่าแล้วพี่เค้าอยู่ได้เหรอ เค้าก็ตอบมาว่าเค้าก็อยู่ไม่ได้ แต่เค้ามีวิธีจัดการทำให้ตัวเค้าตายตามมี่ได้ คือเราทั้งคู่รู้สึกแบบนี้จริงๆ ความรักของเราถึงเป็นยิ่งกว่าลมหายใจ...."

เรื่องราวความรัก ของ "เอมมี่ มรกต แสงทวีป (กิตติสาระ)" จะเอ่อล้นจนต้องอิจฉามากแค่ไหน ฟังเรื่องราวแบบเต็มๆ ได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.20 - 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?