ลูกจ๋า.. (เพื่อน) ป๊ะป๋า “เต็มบ้าน” !! The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 แขกรับเชิญแน่นเวอร์

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๖
กลับมาสร้างรอยยิ้ม&จุดประกายให้ทุกหัวใจอบอุ่นกันอีกครั้ง ซีซั่น 2 ของ ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ที่ยัง สุข ซึ้ง ป่วน&เกรียน แบบจัดเต็ม หนุกหนานกันแบบไม่มีกั๊ก ขอบอกว่าซีซั่นนี้ "โจทย์"เพียบ!!! นอกจากสองคุณพ่อซูเปอร์แมน "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด"และ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่ผ่านโปรจากซีซั่นที่แล้วได้อย่างหวุดหวิด คุณพ่อซูเปอร์แมนซีซั่นใหม่ ยังได้ "เจจินตัย อันติมานนท์" ป๊ะป๋ามือใหม่ที่กระเตงลูกสาวตัวน้อยน่ารักเวอร์ๆ"น้องพลอยเจ" มาเรียกเรทติ้ง แตะมือกับคุณพ่อลูกสาม "กาย รัชชานนท์" ที่เจองานหิน เลี้ยงลูกสุดแสบ 3 คน 48 ชั่วโมงรวดแบบไร้ตัวช่วย เป็นครั้งแรกในชีวิต!!!

นอกจากจะเอาใจช่วยคุณพ่อมือโปรและมือใหม่ให้ปราบเกรียนลูกน้อยจอมป่วนได้สำเร็จ แต่ละวีคยังต้องลุ้นหนักมากเพราะแขกรับเชิญของป๊ะป๋าและแฟนคลับของคุณลูกแน่นเวอร์!!! เปิดตัวมา "พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง" ยังต้องมองแรง !!! เมื่อ "น้องชูใจ" โดนจู่โจมจากหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า "เกรท-สพล อัศวมั่นคง" ที่ประกาศตัวเป็นติ่งของ "น้องชูใจ" แบบไปไหนไปกัน เผลอปั๊บเป็นต้องแอบมุ้งมิ้งใส่ และแขกรับเชิญรุ่นเฮฟวีเวท "บัวขาว บัญชาเมฆ" ที่ทำให้ "น้องวิน" ลูกชายสุดเลิฟของ "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด" เขินหนักมากเพราะเจอฮีโร่ในดวงใจตัวเป็นๆ

ช็อตซึ้งก็ได้ ช็อตเกรียนก็มี ยังมีให้ตามลุ้นกันรัวๆ ใน ลูกจ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว... The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 – 15.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ติดตามความเคลื่อนไหวและ Unseen น่ารักๆ ของเหล่าลูกๆ ซุปตาร์ได้ที่

facebook.com/thereturnofsupermanthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้