หนูแหม่ม แนะเคล็ดสุขภาพดี

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
'หนู แหม่ม' แนะ 'ต้องเริ่มเปลี่ยนให้ได้'สุขภาพดีและเฟิร์ม...จะอยู่กับเราไป....นานแสนนาน

หันมาดูแลตัวเองและลดหุ่นอย่างจริงจัง จนประสบความสำเร็จ พิธีกรคนดัง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา จึงถูกจับตามอง และเป็นที่กล่าวขาน กลายเป็นตัวแม่เรื่องสุขภาพไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันก่อน ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "สุริ" บาย สุริวิภา อาหารเสริมที่เป็นตัวช่วยในการเผาผลาญร่างกายได้ดี ส่งผลให้ออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขและสนุกมากขึ้น รวมทั้งมีผิวพรรณที่ดีตามมา เมื่อประสบความสำเร็จแล้ว หนูแหม่ม เลยถือโอกาสขอแชร์ประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ด้วยเคล็ดที่ไม่ลับ พร้อมบอกต่อเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนที่กำลังมุ่งมั่นจะลดหุ่น แต่ยังทำไม่ได้ หรือคนที่ยังไม่ได้เริ่มทำแบบเป็นจริงเป็นจัง จะได้มีโอกาสเริ่มต้นเสียที

"สำหรับ หนูแหม่ม อายุ 50 ปี แล้วนะ แต่ไม่เคยมีอุปสรรคใดๆ มาหยุดยั้งการดูแลตัวเองได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอายุ หรือความอ้วน หรือเวลาที่น้อยไป ไม่ใช่ปัญหาเลย แค่เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เราสามารถจะเดินไปข้างหน้า ไปหาสุขภาพที่ดีได้สบายมาก แล้วเมื่อสุขภาพดี ร่างกายดี มีความเฟิร์มและแข็งแรงขึ้น ความมั่นใจอื่นๆ ก็จะตามมา ความสุขก็จะอยู่กับเรา"

หนูแหม่ม-สุริวิภา แนะนำให้คนที่ต้องการดูแลสุขภาพอีกว่า เราควรตั้งโจทย์ไว้ว่า "ฉันรักร่างกายของฉัน" เพื่อให้นึกอยู่เสมอว่า...ควรดูแลสุขภาพอย่างไร เขาถึงจะอยู่กับเราไปนานๆ

"อยากบอกว่า ยังไงก็ตาม เราต้องปรับพฤติกรรมและต้องควบคุมการรับประทาน ควรมีการงดอาหารบางประเภท โดยเฉพาะประเภทหวาน ไขมัน และเค็ม การจะงดอาหารอะไร รับประทานอะไร ก็ต้องดูให้ดี อย่างกินคลีนหรือไม่คลีนก็ต้องรู้ เช่น งดเว้นอาหารแปรรูปเลือกอาหารที่สดใหม่ เน้นผัก ผลไม้ ตามฤดูกาล ปรุงอาหารให้น้อยลง เนื้อสัตว์ไม่ติดหนัง และเลือกอาหารที่ไขมันต่ำ และอย่าคิดว่าการงดหรือลดอะไรอย่างนี้เป็นเรื่องยาก เพราะความจริง คือ การเปลี่ยนแปลงแบบยั่งยืนถ้าเราเปลี่ยนได้ เมื่อเราปรับเปลี่ยน การรับประทานแล้ว ก็ต้องควบคู่ไปกับพฤติกรรมการออกกำลังกายที่มีวินัยเช่นกัน ทำอย่างสม่ำเสมอ ให้มีความสุข และสนุกกับมัน ไม่มีอะไรยากเลย ลืมคำว่าไดเอ็ทได้เลยเพราะถ้าไดเอ็ทเราจะเดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวผอม เพราะถ้าเราทำได้ นี่คือการลดน้ำหนักครั้งสุดท้าย ขอให้ความมุ่งมั่นตั้งใจ ของเราชัดเจน เราจะได้สิ่งที่ดี ที่เรียกว่าสุขภาพกลับมา แบบสมบูรณ์ ทั้งฟิตและเฟิร์มค่ะ " พิธีกรคนดังสุขภาพดีกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้