“วิว” ยั๊วะจัด!! พุ่งสิงร่าง “ฌอห์ณ” ใน “ภารกิจลิขิตหัวใจ”

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๒
เป็นฉากที่เรียกว่าพีคที่สุดในละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" เพราะ วิว-วรรณรท สนธิไชย ต้องเข้าสิงร่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ งานหนักเลยไปตกที่หนุ่มฌอห์ณ เพราะต้องสวมบทเป็นสาววิว ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร? ไปดูกัน

เป็นฉาก จารวี(วิว) ให้ เตชัส(ฌอห์ณ) มาเป็นสื่อกลาง เพื่อสื่อสารกับ เพียงจันทร์(เจี๊ยบ-ปวีณา) แม่ของเธอ แต่เตชัสไม่ยอมพูดตามที่จารวีสั่ง ทำให้จารวีโกรธมาก จึงเข้าสิงร่างเตชัสทันที

ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่คอนโดพาโน่ พระราม3 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว ฉากนี้ฌอห์ณต้องแสดงเป็นวิว ถ่ายทอดอารมณ์และกริยาท่าทางออกมาให้เหมือนวิวที่สุด เพราะฌอห์ณโดนวิวเข้าสิ่งร่างอยู่ หลังจากซักซ้อมกันอยู่นาน จนทุกคนเข้าใจบทดีแล้ว ผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณไม่พอใจที่วิวให้ตนเป็นตัวกลางสื่อสารกับแม่ แต่คำพูดของเป็นคำพูดที่ทำร้ายจิตใจผู้เป็นแม่เกินไป ทำให้ฌอห์ณทนไม่ไหวเรียกวิวออกมาเคลียร์ วิวเลยโกรธที่ฌอห์ณไม่ยอมทำตามและไม่ยอมช่วย ด้วยความโมโหวิวเลยผลักฌอห์ณอย่างแรง จนฌอห์ณล้มไปกองกับพื้น แต่ด้วยความที่ไม่ได้ตั้งตัว มือฌอห์ณไปเกี่ยวกับวิว ทำให้วิวล้มลงไปทับตัวฌอห์ณจนหน้าทั้งคู่ชนกัน จากนั้นผู้กำกับก็ให้ตากล้องเก็บภาพหลายๆ มุม จนได้ภาพสวยสมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป เป็นอันว่าผ่านฉลุย ขอบอกว่าฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ ก็เล่นทำเอาฌอห์ณกับวิวหมดพลังกันทีเดียว

ตามชมอีกหนึ่งฉากเด็กของพระนาง ฌอห์ณ-วิว นี้ได้ในละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" คืนวันพุธที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้