2 ศิลปินดูโอหญิง “เอ็มม่า แพม” ถ่ายทอดอารมณ์แทนผู้หญิงอกหัก ผ่านซิงเกิลและเอ็มวีแรก “ยังไม่ชิน (Still)”

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๘
ค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งศิลปินดูโอหญิงแนวป็อปร็อก "EMMA PAM" (เอ็มม่า แพม) "เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์" และ "แพม-เปมิกา สุขสวี" ซึ่งขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยรุ่นทุกคนมาถ่ายทอดความรู้สึกอกหักผ่านเสียงเพลงของพวกเธอ กับซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงแรก "ยังไม่ชิน (Still)" ความพิเศษของเพลงนี้ได้ "อ๊อฟ วงบิ๊กแอส" (พูนศักดิ์ จตุระบุล) มาเป็น Executive producer และ "ป้อง Gym and Swim" (ปกป้อง จิตดี) มาช่วยดูแลในส่วนของโปรดิวเซอร์และเนื้อหาของเพลงที่สามารถบอกเล่าถึงอารมณ์ของผู้หญิงอกหักได้เป็นอย่างดี แถมยังโดนใจอีกด้วย ชนิดที่ฟังเพลงนี้แล้วรับรองว่าต้องชอบและหลงรักศิลปินดูโอหญิง "EMMA PAM" (เอ็มม่า แพม) คู่นี้อย่างแน่นอน

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "ยังไม่ชิน (Still)" เพลงนี้ได้ "ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ" (ลิลลี่ The Face) มาถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงอกหักในรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องร้องไห้ใต้ฝักบัวอีกต่อไป แต่การอกหักในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เมื่อเจ็บจี๊ดๆ ในหัวใจเมื่อไหร่ พร้อมจะระบายด้วยการลุกขึ้นเต้นทันที แถมงานนี้ยังได้ดีไซน์ท่าเต้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึง ความเจ็บปวดของผู้หญิง ด้วยท่าเต้นในสไตล์ Contemporary dance โดยได้ ครูเจ (J.da) ครูสอนเต้นจากสถาบัน Harlem Shake ซึ่งเคยคว้ารางวัล Best Choreographer of the year จาก Mnet Asia Music Awards 2016 มาควบคุมดูแลการออกแบบท่าเต้นให้ ส่วน "EMMA PAM" (เอ็มม่า แพม) ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ขอสวมบทบาทเป็นผู้ให้คำปรึกษากับเหล่าผู้หญิงอกหักทุกคน เพื่อทำให้พวกเธอกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง พูดเลยว่ามิวสิควิโอเพลงนี้จะเป็นเพลงที่จะทำให้ผู้หญิงหายจากอาการอกหักได้เป็นอย่างดี

"EMMA PAM" (เอ็มม่า แพม) เตรียมแจ้งเกิดในวงการเพลงไทยด้วยซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่มีชื่อว่า "ยังไม่ชิน (Still)" โดยสามารถฟังและชมได้พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทาง Youtube : MBOofficial พร้อมดาวน์โหลดเพลง ได้ที่ *1234488 หรือ itunes และ JOOX และติดตามข่าวสารแบบอัพเดทของ "EMMA PAM" (เอ็มม่า แพม) และเพื่อนๆ MBO (เอ็มบีโอ) ได้ทาง Facebook / Youtube / IG : MBOofficial หรือ Twitter : @mbotweet และช่องทางส่วนตัว IG : @emma_mbo และ @pam_mbo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง