ส่องแฟชั่นทับทิม มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ในงาน World Ruby Forum 2017

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๒
ไม่แปลกใจว่าทำไม "ทับทิม" หรือที่เรียกกันในนามของ 'ราชาแห่งอัญมณี' (ซึ่งมาจากคำว่า Ratanraj ในภาษาสันสกฤตโบราณ หมายถึง เจ้าแห่งอัญมณีทั้งปวง) จึงเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ เพราะไม่เพียงแต่ความงดงามเท่านั้น แต่ภายใต้สีแดงของทับทิม ยังแฝงไปด้วยพลัง อำนาจบารมี อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าเป็นสีที่นำพาโชคลาภมาสู่ผู้สวมใส่ และเป็นที่รักใคร่ของผู้พบเห็นอีกด้วย

แล้วหากวันนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสค่ำคืนแห่ง 'ราชาอัญมณี' ของ "ทับทิม" ในงาน Gala Dinner Night (กาล่า ดินเนอร์ ไนท์) ภายใต้การประชุม World Ruby Forum 2017 (เวิลด์ รูบี้ ฟอรั่ม 2017) ซึ่งเป็นการรวบรวมทับทิมจากแบรนด์ดัง อาทิ Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์), Hatta New World (ฮัตต้า นิว เวิลด์), Sukhadia (สุคาเดีย), Veerasak Gems (วีระศักด์ เจมส์), Jacob (จาคอบ), Sant Enterprise (สันต์ เอ็นเตอร์ไพรส์) Heng W. Princess (เฮง. ดับบลิว. ปริ๊นเซส เจมส์) และ P.K Gems (พี.เค. เจมส์) รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท มาให้ทุกท่านได้ยลโฉมกัน จะสวยงามขนาดไหน!? ไปชมกันเลย....

เริ่มที่คู่รัก (ว่าที่บ่าว-สาว) ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ซึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาพร้อมเข็มกลัดทับทิมเม็ดงามจาก Beauty Gems และ มาร์กี้ ราศรี ที่เจิดจรัสไปกับ เครื่องประดับทับทิม อาทิ

- มงกุฎและสร้อยคอล้อมเพชร จาก Beauty Gems

-ต่างหูจาก Hatta New World

- สร้อยคอมือจาก Veerasak Gems

- แหวนทับทิมจาก Heng W. Princess

ซึ่งความพิเศษของแหวนวงนี้ เรียกว่าสวยชนิดที่ไม่ต้องเจียระไน ซึ่งหายากมากๆ ไปต่อกันที่เหล่านางแบบ ที่พาเหรดมาพร้อมความเจิดจรัสจากเครื่องประดับ "ทับทิม" สุดแกรนด์

เครื่องประดับจาก Beauty Gems

เครื่องประดับจาก Beauty Gems

เครื่องประดับจาก Hatta New World

เครื่องประดับจาก Beauty Gems

ต่างหูจาก Beauty Gems

และสร้อยคอจาก Hatta New World

เครื่องประดับจาก Jacob สร้อยคอ (สวมที่ศรีษะ) จาก Beauty Gems

และสร้อยคอ (สวมที่คอ) จาก Premier Gems

เครื่องประดับจาก Hatta New World

เครื่องประดับจาก Sukhadia

เครื่องประดับจาก Veerasak Gems

เครื่องประดับจากSant Enterprise

เครื่องประดับจาก Beauty Gems

เครื่องประดับจาก Hatta New World เครื่องประดับจาก Sukhadia

เรียกว่าสวยสง่าสมเป็น "ราชาแห่งอัญมณี" ที่แท้จริง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน ชนิดใดก็ล้วนแต่มีความหมายที่ลึกซึ้งและดีงาม เหมาะที่จะนำมาสวมใส่ ในโอกาสต่างๆ อย่างยิ่ง และสามารถตามไปอัพเดทเรื่องราวและความเจิดจรัสของเครื่องประดับ "ทับทิม" เพิ่มเติมกันได้ที่ 02-634-4999 ต่อ 636, 642 หรือwww.worldrubyforum.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ