THE LEGEND MUSIC FESTIVAL เทศกาลดนตรีระดับตำนาน 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ทางดนตรี ณ เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๑
THE LEGEND MUSIC FESTIVAL เทศกาลดนตรีระดับตำนาน ที่รวบรวมศิลปินระดับ แนวหน้าในยุค 90's ได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด งานที่แฟนเพลงหลายคนรอคอยในรอบ 2 ทศวรรษ ครั้งแรกในการรวมตัวกันของเหล่าตำนาน ที่ยังมีลมหายใจ เพื่อสร้างหน้าประวัติศาสตร์ทางดนตรีที่ ยิ่งใหญ่อีกครั้ง อาทิ อำพล ลำพูน , พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง , ใหม่ เจริญปุระ , เสก โลโซ , บิลลี่ โอแกน , ป้าง นครินทร์ , โป่ง ปฐมพงษ์ , ดิโอฬาร , โจ - จอห์น นูโว ร่วมด้วยศิลปินจาก The Voice Thailand บนเวทีท่ามกลางธรรมชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย โอบล้อมด้วยสายหมอก พร้อมวิวทิวทัศน์ แบบ 360 องศา ณ Bliss by Khaokor Highland เขาค้อ เพชรบูรณ์

เดอะ รีเจ้นท์ออแกไนเซอร์ จำกัด นำโดย พลกฤต อภิชิตชาต และ เกียรติ ตยาคีกุล เป็นอีก บริษัทหนึ่งที่มีความชำนาญในการจัดกิจกรรมด้านบันเทิง รวมถึงการสร้างสีสันให้กับสถานที่ท่องเที่ยว รูปแบบใหม่ๆ ในฐานะของผู้จัดงาน THE LEGEND MUSIC FESTIVAL เทศกาลดนตรีระดับตำนาน พร้อมโซน Food Truck ร้านอาหารอร่อยที่คัดสรรมา อย่างดี แถมด้วยตลาดที่จำลองร้านขายของเล่น ของกิน เสื้อผ้า เครื่องใช้ต่างๆ ที่เป็นของคนในยุค 90's เพื่อทำให้ท่านผู้ร่วมงานได้ชม และหวนนึกถึง ความรู้สึกที่น่าจดจำในยุคนั้น ในพื้นที่ของ Bliss by Khaokor Highland สถานที่ที่ชื่อว่า "สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย" มีภูเขาสูงต่ำสลับซับซ้อนเรียงราย สวยงาม พร้อมทุ่งกังหันลม โอบล้อมด้วย ธรรมชาติและขุนเขา สถานที่ตั้งอยู่บนเนินเขาลดหลั่น ต่างระดับ ไม่บดบังทิวทัศน์ที่สวยงาม กับทัศนียภาพวิวทิวทัศน์ 360 องศา ด้วยอุณหภูมิเย็นสบาย ตลอดทั้งปี

ร่วมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับศิลปินระดับตำนานใน THE LEGEND MUSIC FESTIVAL ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 02.00 น. ณ Bliss by Khaokor Highland เขาค้อ เพชรบูรณ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ในราคา 1,500 บาท สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/thelegendmusicfestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ