“อั๊ต อัษฎา” ควง “คาริสา” สวมบทบาทเมนเทอร์สุดเข้ม เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่กับ JOOX Audition ครั้งที่ 1

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๖
หลังจากรับบทบาทครีเอทีฟและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรายการบันเทิงดีๆ สำหรับคนรักเสียงเพลงบน JOOX Live ช่องรายการเพลงรูปแบบใหม่ที่สามารถรับชมผ่านมือถือบน JOOX แอปพลิเคชั่น แอปฯ ฟังเพลงที่ครองใจคนฟังเพลงอยู่ทั่วประเทศในเวลานี้ "อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล" พิธีกรมากประสบการณ์ก็ได้เวลาออกโรงร่วมค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ไฟแรง เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ ให้แก่วงการบันเทิงบ้านเรา ในกิจกรรมดีๆ " JOOX Audition ครั้งที่ 1 ตอน อวดเก่ง" โดยกิจกรรมนี้มีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก และสนใจงานพิธีกรเข้าร่วมแข่งขัน หลังจากได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ทั้งหมดได้เข้าร่วมเวิร์คช็อป เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และร่วมฝึกฝนกับผู้เชี่ยวชาญจากสาขาวิชาชีพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้การเป็นผู้รายงานข่าวมืออาชีพ, การพัฒนาบุคลิกภาพ และเรียนรู้การเป็นพิธีกรมืออาชีพ เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพอย่างเต็มตัว

โดยครั้งนี้ "อั๊ต – อัษฎา" ควง "คาริสา สปริงเก็ตต์" สาวสวยจากเวที The Face Thailand ที่แจ้งเกิดในบทบาทนักแสดงและล่าสุดกับการเป็นหนึ่งใน JOX ของรายการ JOOX Weekly Update บนช่องJOOX Live คุมเข้ม 20 ผู้เข้ารอบ JOOX Audition แบบใกล้ชิด เพื่อเคี่ยวเข็ญให้น้องๆ ที่เข้าแข่งขันได้ผลงานที่เด็ดที่สุด โดยจะมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และทั้ง 5 คนจะต้องโชว์ความสตรองด้วยการจัดรายการแบบสดๆ ใน JOOX Weekly Update ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2560 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป งานนี้กว่าอั๊ต - อัษฎา จะให้น้องๆ ผ่าน จึงมีทั้งเสียงหัวเราะและหยาดน้ำตาเกิดขึ้นในชั้นเรียน สนุกสนานแค่ไหน ชมได้จากภาพบรรยากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?