พระเอก “เจมส์ มาร์” พร้อมทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติ ในละคร “สายธารหัวใจ” การันตรีความสนุกเข้มข้น แฝงข้อคิด

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๙
แค่เปิดตัวมาตอนแรกก็สนุกเข้มแล้ว แถมยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละครอีกด้วยสำหรับ "สายธารหัวใจ" โดยงานนี้พระเอกหนุ่มตี๋สุดหล่อของเราเจมส์ มาร์ จะต้องมารับศึกหนักกับบทดราม่า ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นบทบาทที่ยากและท้าท้ายตัวเองแบบสุดๆ

เจมส์ มาร์ เผยว่า "บทบาท ณรังค์ เป็นอีกหนึ่งบทที่ยากสำหรับตัวผมมากครับ ตอนถ่ายแรกๆ ก็ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน แถมยังมีประโยคยาวๆเยอะมาก เป็นคำราชาศัพท์ที่ต้องทำความเข้าใจด้วย ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักเหมือนกัน นอกจากการจำบททั้งหมดแล้วผมต้องทำความเข้าใจกับทุกประโยค เป็นอีกหนึ่งเรื่องครับที่ท้าทายกับตัวผมมากและทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น กลับการมาร่วมงานกับมิ้นต์ ดีใจมากครับ ไม่ได้เจอกัน 4 ปี ยังน่ารักเหมือนเดิม มีบางมุมที่รู้สึกว่าเราทั้งคู่โตขึ้น พอมาเจอกันอีกครั้งก็ยังเล่น หัวเราะ แกล้งกันเหมือนเดิม ยังไงผมขอฝากทุกคนติดตาม สายธารหัวใจ ด้วยนะครับ บทบาทณรงค์จะแตกต่างจากบทอื่นๆและเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนจะได้เห็นผมในบทบาทที่แตกต่างออกไป ละครสายธารหัวใจไม่ได้มีเพียงแค่ความสนุก แต่ยังแฝงข้อคิดให้กับคนดูไว้ทุกๆฉาก อย่าลืมติดตามรับชม กันนะครับ"

พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ทุ่มเทและตั้งใจขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้??หนุ่มคนนี้ ในละคร "สายธารหัวใจ" ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3LIVE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้