“วันเดอร์ฟูลไลฟ์” จัดงานใหญ่สุดอลัง เปิดตัว 5 พรีเซ็นเตอร์ดาราสาวสวยสุดฮอต แนะนำนวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๒
บริษัท วันเดอร์ฟูลไลฟ์ เพื่อชีวิตมหัศจรรย์ ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม จัดงานใหญ่สุดอลัง "SHINE LIKE STARS WITH WONDERFUL LIFE" เปิดตัว 5 พรีเซ็นเตอร์ นักแสดงสาวสวยสุดฮอต นำทีมโดย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์, แป้ง อรจิรา แหลมวิไล, เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ, บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และซาร่า AF นลิน โฮเลอร์ แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ความงามนวัตกรรมใหม่ จากงานวิจัยมาตรฐานสูง ให้คุณผู้หญิงสวยเพอร์เฟค แบบครบวงจร ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณวลัยลักษณ์ จันทวงค์ ซีอีโอ บริษัท วันเดอร์ฟูลไลฟ์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม เปิดเผยว่า วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ก่อตั้งขึ้นมื่อปี 17กุมภาพันธ์ 2559 โดยความร่วมมือของ ซีอีโอ 2 ท่าน คือ คุณวลัยลักษณ์ จันทวงค์ และ อาจารย์ ดร.กชเกรียงไกร สนัย ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทความงามและสุขภาพ ภายใต้มาตรฐานระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพดีกว่า และแตกต่างจากสินค้าประเภทเดียวกันในท้องตลาด โดยเป็นสินค้าที่คิดค้นขึ้นจากงานวิจัยที่ได้มาตรฐาน มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ใช้แล้วเห็นผลจริง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้จริง

สำหรับผลิตตัวแรกที่สร้างชื่อให้ วันเดอร์ฟูลไลฟ์ เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ และความงาม คือ กลุ่มลดน้ำหนัก ชื่อ Phyteney best extra ภายในปีเดียวกัน วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ได้แตกไลน์สินค้า ในกลุ่มสกินแคร์ โดยผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักกันคือ v2 revolution หรือ ครีมวีทู ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ในกลุ่มครีมบำรุงผิวหน้า

ในปีที่ 2 ได้เพิ่มไลน์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ เมคอัพ คือ แป้ง v2 รุ่น wonderbeam และ ลิปสติก ถึงปัจจุบัน วันเดอร์ฟูลไลฟ์ มีสินค้าทั้งหมด 9 รายการ แบ่งเป็น

1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก 3 ตัว ได้แก่ ไฟทินี ไคโอนู789 และ เจลร้อนวีทู

2. กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม 4 ตัว ได้แก่ ครีมวีทู ดริ๊งอัพคอลลาเจน ลิปแก้ปากคล้ำวีทู และ ครีมนม Dr.Boom

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์เมคอัพ 2 ตัว คือ แป้งวีทู และ ลิปวีทู

คุณวลัยลักษณ์ ซีอีโอ กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุดเพื่อตอบรับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ในกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการความสวย สุขภาพดี อย่างครบวงจร บริษัท ได้เปิดตัว นวัตกรรมใหม่จากงานวิจัยมาตรฐานสูง พร้อมกันถึง 5 ผลิตภัณฑ์ พร้อมทุ่มงบประมาณในการดึงดารานักแสดงชื่อดัง 5 ท่าน มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนบอกต่อความงามและสุขภาพดี อันได้แก่

1 ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟ WONDERBEAM SMOOTH MELTING SPF 25 PA++ วันเดอร์ฟูลไลฟ์ นับเป็นเจ้าแรก ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบพิเศษ Melting Technology ทำให้เนื้อแป้งแข็ง Melt หรือ การหลอมละลายผสานเรียบเนียนเข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ WONDERBEAM SMOOTH MELTING โดดเด่นด้วยเนื้อแป้งที่ติดทนนาน ควบคุมความมัน ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด ช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยวันเดอร์ฟูลไลฟ์ ได้มอบความไว้วางใจให้คุณแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวสวยสุดฮอตมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนบอกต่อความสวยแบบเป็นธรรมชาติของแป้งหน้าเด็ก WONDERBEAM SMOOTH MELTING SPF 25 PA++

2 ผลิตภัณฑ์ WIIWA Drink Up Collagen ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักผิว สุดยอดคอลลาเจนเปปไทด์ ที่มีคุณสมบัติ ดูดซึมไว 10 เท่า ใช้ได้เร็ว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยลดลง เพิ่มความอ่อนเยาว์ มีวิตามินซีสูง จากอเซโรล่าเชอรี่ กลิ่นแครนเบอร์รี่ อร่อย ทานง่าย ไม่คาว ช่วยในการขับถ่าย ดีท๊อกซ์สารพิษ โดย วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ได้มอบความไว้วางใจ ให้ คุณแป้ง อรจิรา แหลมวิไล นางเอกสาวผิวขาว โอโม เป็นตัวแทนของสาวผิวสวยสุขภาพดี ร่วมส่งต่อความสวย ขาว สุขภาพดี ให้กับคุณสาวๆ

3 ผลิตภัณฑ์ WONDER BODY SHAPE เจลร้อนสูตร USA เจลร้อน V2 สลายเซลลูไลท์ ด้วยสารสกัดจากพริก Capsicum Extract ที่สลายเซลลูไลท์ได้ถึง 200 เท่า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต สลายไขมันส่วนเกิน ออกฤทธิ์ยาวนาน 8-10 ชั่วโมง โดยวันเดอร์ฟูลไลฟ์ เลือกคุณเอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ดารานักแสดงสาวสวยหุ่นเป๊ะ คุณแม่ลูกสอง ภรรยาของพระเอกชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดคุณประโยชน์ ของ WONDER BODY SHAPE ตัวช่วยใหม่ที่ทำให้สาวๆหุ่นเป๊ะได้ดังใจ

4 Phyteney ไพทินี่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หุ่นสวยผิวใส สุขภาพดี ด้วยขบวนการ 5B+1D มาระเบิดไขมันด้วยสมุนไพรธรรมชาติที่รวมวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกมาอยู่ใน Phyteney Best Extra ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมหลักๆ ที่ช่วยในการลดน้ำหนัก ได้แก่ สารสกัดจากชาเขียว ส้มแขก แอลคาเนทีน แอลทาเทรท ถั่วขาว มะขามป้อม เป็นต้น วันเดอร์ฟูลไลฟ์ มอบความเชื่อมั่นให้ คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงพิธีกรมากความสามารถ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ในการสื่อสารสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของ ไพทินี่ ให้กับคุณสาวๆ ที่ต้องการมีหุ่นสวย ผิวใส

5 ผลิตภัณฑ์ V2 Revolution Wonder night repair ปลุกผิวให้ตื่น ปรับโครงสร้างเซลผิวใหม่ เพื่อผิวใหม่ที่สดใสยิ่งกว่า V2 Revolution มีที่มาจากงานวิจัยที่ค้นพบว่าผิวคนไทยมีปัญหาอะไรบ้าง บ้านเราอากาศร้อนชื้น ทำให้ผิวมัน เหนียว ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ ผื่นแพ้ วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ได้ใช้เซลล์ต้นกำเนิดจากพืช 3 ตัว ได้แก่ 1 เซลล์ต้นกำเนิดจากใบกุหลาบแห่งเทือกเขาแอลป์ ช่วยเรื่องสร้างระบบสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว สร้างเกราะคุ้มกันผิวให้แข็งแรง กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเสีย 2 เซลล์ต้นกำเนิดจากดอกลิลลี่ขาว ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ กระตุ้นการผลัดเซลล์สีผิวใหม่ และ เซลล์ต้นกำเนิดจาก สาหร่ายหิมะสีแดง มาช่วยดีท็อกซ์สารพิษ ลดอาการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึงอิ่มน้ำ คืนความอ่อนวัยให้ผิว วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ได้มอบความไว้วางใจให้ คุณซาร่า AF นลิน โฮเลอร์ สาวน้อย สุดสดใส อารมณ์ดี เป็น พรีเซ็นเตอร์ บอกต่อนวัตกรรมจากงานวิจัย อันทรงคุณค่า V2 Revolution Wonder night repair ส่งต่อผิวสวย สุขภาพดีสู่คุณผู้หญิง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้