“อ๋อม-นาว-แม็กกี้” อ้อนแฟนๆ ผ่าน LIVE สด ชมฉากอวสาน “ละอองดาว”

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๒
เข้มข้นใกล้ถึงตอนอวสานเข้ามาทุกที เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7 สี แบบใกล้ชิด เหล่านักแสดงนำจาก ละคร "ละอองดาว" นำโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และแม็กกี้ อาภา ได้รวมตัวมาพูดคุยและขอบคุณแฟนละคร ผ่าน Facebook LIVE แบบสดๆ ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 บอกได้คำเดียวว่างานนี้ยิ้มกรุ้มกริ่ม สนุกสนาน ทั้งนักแสดง และแฟนๆ ที่ส่งคำถามเข้ามาเลยทีเดียว

ในโทรทัศน์เรื่องราวความรักของ กรกฎ(อ๋อม-อรรคพันธ์) กับ ละอองดาว(นาว-ทิสานาฏ) กำลังพ่อแง่แม่งอนปากแข็งกันทั้งคู่ แต่นอกจอวันนี้ทุกคนสลัดคาแรกเตอร์เหล่านั้นมาแจกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้แฟนๆ ทางออนไลน์เต็มที่ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มของเราที่ดูจะสนุกสนานมากกว่าใคร ซึ่งเหล่านักแสดงต่างช่วยกันอ่าน-ตอบคำถามที่แฟนๆ ส่งเข้ามาอย่างสนุกสนาน และแจกหนังสือนวนิยาย ละอองดาว พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่ร่วมสนุกตอบคำถามเข้ามาอีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่มอ๋อมขอเป็นตัวแทนนักแสดงเผยถึงความรู้สึกว่า "ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมและ เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ เรื่องราวดำเนินใกล้ถึงตอนอวสานแล้ว ยิ่งตอนนี้กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะ กรกฎ ที่รู้แล้วว่าเป็นห่วงละอองดาวมากกว่าน้องสาวแต่ยังมีฟอร์ม ถ้าจะเดินไปบอกละอองดาวตรงๆ ว่ารักก็กลัวจะเสียฟอร์ม ดูเก๊กเยอะแต่เป็นคนจริงใจในความรักมากนะครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับความรักของ กรกฎ-ละอองดาว ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.15น ทางช่อง 7 HD กด35 หรือรับชมผ่าน Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4