ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" ภารกิจพิชิตผืนป่าฮาลาบาลา อเมซอนแห่งอาเซียน ใน สมุดโคจร On The Way

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๙
จ๊อบ – นิธิ สมุทรโคจร แท็กทีมเพื่อนร่วมโคจรสายลุย โกสินทร์ – ราชกรม พร้อมพาทุกคนพิชิตผืนป่าฮาลาบาลา อเมซอนแห่งอาเซียน ไปด้วยกัน ใน รายการสมุดโคจร On The Way

ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ในครั้งนี้สองหนุ่มสายลุย จ๊อบ และโกสินทร์ พร้อมตะลุยเข้าป่าฮาลาบาลากันอย่างจริงจัง โดยมีพี่ๆ ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) อาสาคอยเป็นไกด์นำทางและรักษาความปลอดภัยให้กับสองหนุ่ม เริ่มออกเดินทางเข้าป่าฮาลาบาลาได้ไม่นานสองหนุ่มสุดแสบก็ได้พบกับเพื่อนร่วมเดินทางอย่าง "ตัวทาก" ที่คอยโจมตีและยังติดตามสองหนุ่มรวมถึงพี่ๆ ตชด. ไปทุกที่อีกด้วย แต่ตัวทากนั้น ก็ไม่อาจทำอะไรพวกเขาได้เลยจริงๆ ออกมุ่งหน้าต่อในผืนป่าฮาลาบาลา สัตว์ป่าที่สามารถพบเห็นได้อย่างบ่อยๆ ในผืนป่าแห่งนี้นั่นก็คือ ช้าง ,กระทิง ,สมเสร็จ และนกเงือก ซึ่งถือว่าเป็นหลักฐานแห่งความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าแห่งนี้เลยทีเดียว แต่สิ่งที่ทำเอาเพื่อนร่วมโคจรอย่างโกสินทร์ตกใจนั่นก็คือ กิ้งกือยักษ์ที่มีขนาดเทียบเท่ากับนิ้วโป้งเลยก็ว่าได้

ร่วมลุ้นและติดตามการโคจรพิชิตผืนป่าฮาลาบาลาของสองหนุ่มสายลุยนี้ไปด้วยกัน ในวันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3SD (28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง