ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละคร “รักกันพัลวัน” ออกอากาศวันศุกร์ที่ 10 - วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 (ศุกร์ เวลา 20.00 น./ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๕
ตอนที่ 4 วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560

เกิดเรื่องขึ้นในสวนสัตว์บลูแพลนเน็ตขึ้นอีกครั้ง เมื่อเจ้ากางเขน หมีควายหลุดออกจากกรง ทำให้ทุกคนตามหากันจ้าละหวั่น เพราะกลัวจะไปทำร้ายนักท่องเที่ยว แมตต์ (นาย ณภัทร) และตุล (ไอซ์ ปรีชญา) รวมถึงบรรดาคีปเปอร์ในสวนสัตว์ระดมกำลังตามหา และโตมร (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ก็ขอเป็นคน ยิงลูกดอกยาสลบเอง แต่เจ้ากางเขนดันไม่สลบตามที่คิด ทำให้โตมรเกือบโดนหมีควายตะปบ โชคดีที่ตุล ขอเป็นคนยิงลูกดอกยาสลบซ้ำอีกรอบ ก่อนที่แมตต์จะเป็นคนยิงปืนยาสลบเอง หลังจากจัดการ เจ้ากางเขนเรียบร้อย แมตต์เรียกประชุม และสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับจะลงโทษคีปเปอร์ที่ รับผิดชอบกรงของเจ้ากางเขน แต่ตุลขอรับผิดชอบร่วมด้วย และขอร้องไม่ให้แมตต์ไล่คนออก แมตต์ยังคง มีปากเสียงกับฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) ที่มักจะเข้ามายุ่งกับเรื่องบริหาร และคอยรายงานการทำงานของตนให้ แบรด (บ๊อบ ทูน) พ่อของตนรู้ตลอด ทำให้แมตต์ไม่มีอิสระในการทำงานเท่าที่ควร แต่พิมมี่ (แก๊ป ชนกสุดา) ที่แอบชอบฌอนอยู่ก็มักจะคอยพูดประนีประนอมไม่ให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ทุกครั้งที่มีเรื่องกลุ้ม ใจเกี่ยวกับฌอนพิมมี่ก็มักจะคอยแอบไปปรึกษาตุลตลอด และทุกครั้งแมตต์ก็มักจะมาเห็นภาพความสนิท สนมกันเกินงามระหว่างตุลกับพิมมี่ ทำให้แมตต์ยิ่งระแวงว่าตุลจะมาทำเจ้าชู้จีบพิมมี่ขัดคำสั่งของตน

ตอนที่ 5 วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560

ฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) เสียใจหนักมากเมื่อจับได้ว่าแนน (ปูเป้ ณัฐฐิรา) แฟนสาวนอกใจ แถมพอ จับได้กลับบอกเลิกตน แล้วหันไปคบกับเสี่ยแทน พร้อมกับลาออกจากบริษัท ความเสียใจครั้งนี้ทำให้ฐานัท เสียศูนย์ ไม่เป็นอันทำงานทำการ แม้ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) จะเป็นห่วง แต่ก็ไม่สะดวกที่จะไปดูแลเพราะถูก แมตต์ (นาย ณภัทร) ใช้งานแบบหัวไม่วางหางไม่เว้น ตุลจึงต้องฝาก ให้สองสาว อโน (แจ๊คกี้ ชาเคอลีน) และ ดารินทร์ (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย)คอยดูแลแทน แต่แล้วสองสาวกลับลืมฐานัทไว้ที่ปั๊มน้ำมัน จนฐานัท ถูกรถของโรส (น้ำชา ชีรณัฐ) เฉี่ยว แถมฐานัทยังไปอ้วกใส่โรสจนโรสต้องพาฐานัทส่งโรงพยาบาล ทาง ด้านตุลก็ต้องปวดหัวกับมะปราง (แฟนเก่า) ที่รีเทิร์นกลับมาขอคืนดี จนตุลต้องตัดสินใจบอกมะปรางว่า ตนเลิกเป็นทอม เพราะรักผู้ชายคนนึงมานานแล้ว ความจริงที่ได้รู้จากปากตุลว่าชอบผู้ชายทำเอามะปราง รับไม่ได้โวยวายกลับไป แมตต์ต้องไปประชุมที่หัวหินพร้อมกับฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) แบรด (บ๊อบ ทูน) และ พิมมี่ (แก๊ป ชนกสุดา) แถมพิมมี่ยังชวนโรสไปเที่ยวด้วย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ฐานัทได้ลาพักร้อน จึงมา รักษาแผลใจที่หัวหินเหมือนกัน โดยมีตุลที่เป็นห่วงฐานัทตามมาคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ ไม่ให้คลาดสายตา

ตอนที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560

ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) บังเอิญได้ยินเรื่องราวที่แบรด (บ๊อบ ทูน) และ แมตต์ (นาย ณภัทร) สองพ่อลูก ทะเลาะกัน แมตต์ถูกพ่อตบหน้าและเสียใจมาก ทำให้ตุลได้เห็นมุมที่อ่อนแอและโดดเดี่ยวของแมตต์อีกมุม หนึ่ง ส่วนฌอน (บิ๊ก ทองภูมิ) ก็เสียใจเรื่องนาตาลี และลูก ครอบครัวที่ต้องเสียไปเพราะตนมัวแต่ยุ่งกับงาน ฌอนดื่มหนักโดยมีพิมมี่ (แก๊ป ชนกสุดา) คอยดูแลด้วยความเป็นห่วง แต่เพราะความเมาทำให้ฌอนเผลอ จูบพิมมี่โดยไม่รู้ตัว อาการอกหักของฐานัทเริ่มดีขึ้น ฐานัทรู้สึกขอบคุณตุลที่คอยอยู่ดูแลในช่วงที่ทุกข์ใจ และเพราะมีตุลอยู่ใกล้ ๆ ทำให้ฐานัทหายรู้สึกแย่เร็วขึ้น ผิดกับแมตต์ที่ไม่ได้นอนทั้งคืนหลังจากทะเลาะกับ พ่อจึงขับรถชนร้านโจ๊กที่ตุลกับฐานัทนั่งอยู่ ตุลเป็นห่วงอาการของแมตต์จึงอาสาขับรถให้แมตต์กลับแทน ส่วนฐานัทก็หนีไม่พ้นโรส (น้ำชา ชีรณัฐ) ที่ตกรถ ตกเครื่อง จนต้องมาอาศัยรถฐานัทกลับเชียงใหม่พร้อม กัน และทันทีที่แมตต์และตุลถึงเชียงใหม่ โตมร (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์?)และมนตรี (เอก วิชัย) ก็รายงานเรื่อง เต่าอาดราบ้าราคาแพงในสวนสัตว์หายไป แมตต์คิดหาทางจับตัวคนร้ายให้ได้ พร้อมกันนี้แมตต์ยังชวนให้ ตุลมาร่วมทำงานในโปรเจ็คบลูซีเวิร์ลด้วยกัน ซึ่งเป็นโปรเจ็คในฝันที่ตุลเฝ้ารอมานาน จึงไม่ปฏิเสธ เย้!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4