กรีนเวฟ และ GMM25 ชวนทำดีตามรอยพ่อ ร่วมช่วยเหลือพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนใต้ ให้มียารักษาโรค

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และช่อง GMM25 ร่วมกับมูลนิธิเพื่อการวิจัยและพัฒนาระบบยา จัดหาตู้ยาเพื่อมอบให้น้องๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ในโครงการ "25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ ตู้ยาเพื่อน้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้" เชิญชวนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้อตู้ยา เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือสู่พื้นที่เสี่ยงภัยให้มียารักษาโรค

ด้วยเหตุการณ์ความไม่สงบและความรุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ก่อให้เกิดผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชน รวมถึงด้านการดูแลรักษาอาการเจ็บป่วยของเด็กและเยาวชนในโรงเรียนและประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยด้วย เนื่องจากการสัญจรไปมามีความเสี่ยง ซึ่งเป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญในการเดินทางออกไปพบหมอในช่วงเวลากลางคืน เพราะอาจทำให้ได้รับอันตรายได้ ดังนั้นห้องพยาบาลและตู้ยาประจำโรงเรียนจึงมีความจำเป็นและเป็นที่พึ่งของนักเรียน คุณครู และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงอย่างมาก

ดังนั้น โครงการ "25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ ตู้ยาเพื่อน้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้" จึงรับบริจาคเงินสมทบทุนซื้อตู้ยา เพื่อจัดหาตู้ยามอบให้เด็กๆ ในโรงเรียนต่างๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ร่วมส่งต่อความช่วยเหลือสู่พื้นที่เสี่ยงภัยให้มียารักษาโรค ในราคาตู้ละ 19,999 บาท ประกอบด้วย ตู้ยา (เป็นตู้เหล็ก), ผลิตภัณฑ์ยาและเวชภัณฑ์ 29 รายการ, หนังสือคู่มือตู้ยาโรงเรียน แนวทางการรักษาโรค และอาการที่พบบ่อย (ฉบับภาษาไทย-มลายู)

ยังมีพี่น้องชาวไทยที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงอันตราย 3 จังหวัดชายแดนใต้ (ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส) ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้อตู้ยาได้ในโครงการ "25 กิจกรรม ทำดีตามรอยพ่อ ตู้ยาเพื่อน้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้" ตั้งแต่วันที่ 1- 30 พฤศจิกายน 2560 ผ่านทางบัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย สาขาอโศก บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 741-1-00713-2 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.greenwave.fm และ www.gmm25.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital